วันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2567

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ พันธกิจที่ยากที่สุด

 


พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้

พันธกิจที่ยากที่สุด

อ่านเอเสเคียล 1:1 ถึง 3:27

เมื่อแนนซี่ได้รับพระคริสต์และเป็นอิสระจากบาป เธอประกาศอย่างยินดีกับครอบครัวและเพื่อนๆ ว่า “พวกคุณเองก็ต้องการพระเยซู พระองค์ทรงช่วยฉันให้พ้นจากโรคพิษสุราเรื้อรัง พระองค์สามารถช่วยคุณได้เช่นกัน เพียงแค่กลับใจและเชื่อในพระองค์”

 

มีเพียงไม่กี่คนที่ประทับใจ ทุกคนคิดว่าเธอบ้าไปแล้ว โดยเฉพาะแม่ของเธอ “แนนซี่ พูดอะไรของเธอเนี่ย” เอเลน” ผู้เป็นแม่พูดขึ้น “ฉันเป็นคนพาเธอไปโบสถ์ แล้วทำไมฉันต้องได้ยินเรื่องไร้สาระเกี่ยวกับการกลับใจนี้ด้วย”

 

ส่วนพงศ์พันธุ์อิสราเอลจะไม่ยอมฟังเจ้าเพราะพวกเขาไม่เต็มใจจะฟังเรา เนื่องจากพงศ์พันธุ์อิสราเอลทั้งหมดนั้นใจแข็งดื้อด้าน” (เอเสเคียล 3:27)

 

เอเสเคียลยังให้ข้อความแห่งการกลับใจแก่ผู้คนรอบข้างเขาเมื่อพระเจ้าทรงเรียกให้เขาพูดกับอิสราเอล แต่ก่อนที่เอเสเคียลจะไปหาพวกเขา พระเจ้าทรงเตือนว่ามีเพียงไม่กี่คนที่ฟัง อย่างไรก็ตาม เขาต้องพูดพระวจนะของพระเจ้าเพื่อประโยชน์ของคนเพียงไม่กี่คน

 

คำพยานของแนนซี่ดูเหมือนจะมีผลกระทบเพียงเล็กน้อยต่อคนรอบข้าง แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อเวลาผ่านไป คนที่ใกล้ชิดกับเธอบางคน รวมทั้งแม่ของเธอ เลือกที่จะกลับใจและรับพระเยซู

 

ข้อคิดประจำวัน: ครอบครัวและเพื่อนฝูงอาจเป็นพื้นที่ที่คุณจะทำหน้าที่เป็นมิชชันนารีได้ค่อนข้างยากลำบาก แต่พระเจ้าสามารถใช้การเป็นพยานของคุณเพื่อละลายใจที่แข็งกระด้างที่สุดเหล่านั้นได้

 

เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 ag.org

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...