วันพุธที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2567

ข้อพระคัมภีร์ประจำวัน และการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน ฉธบ 30:19

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวัน และการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน

 

ข้าพเจ้าขออัญเชิญสวรรค์และโลกให้เป็นพยานต่อท่านในวันนี้​ว่า ข้าพเจ้าตั้งชีวิตและความตาย พระพรและคำสาปแช่งไว้ต่อหน้าท่าน เพราะฉะนั้นท่านจงเลือกเอาข้างชีวิตเพื่อท่านและเชื้อสายของท่านจะได้​มี​ชี​วิตอยู่ – ฉธบ 30:19

 

เป็นเรื่องง่ายที่เราจะไม่คิดมากในการเลือกของเราในแต่ละวัน คุณอาจไม่คิดว่าการเลือกที่จะไม่เล่นเครื่องดนตรีหรือเลิกอ่านพระคัมภีร์เป็นเรื่องสำคัญมากนัก แต่ความจริงก็คือทางเลือกที่ท่านเลือกในแต่ละวันมีความสำคัญมาก เพราะทางเลือกเหล่านี้กำหนดทิศทางและเส้นทางชีวิตของท่าน

 

ข้อพระคัมภีร์นี้ท้าทายให้คุณเลือกสิ่งที่เป็นของพระเจ้าและเลือกชีวิต หากคุณต้องการสัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุดในชีวิต คุณต้องเลือกที่จะติดตามพระเจ้าทุกวัน การติดตามพระเจ้าไม่ใช่ทางเลือกที่ง่ายที่สุดเสมอไป แต่เป็นทางเลือกที่ไม่ทำให้ใจสลายหรือเสียใจ

 

ความจริงของวันนี้: ทางเลือกที่ท่านเลือกในแต่ละวันมีความสำคัญอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นชีวิตและความตาย พระพรและคำสาปแช่ง ทุกการเลือกมีผลตามมาเสมอ

 

วันนี้จงเลือกที่จะให้พระเจ้ามาก่อนในการตัดสินใจของคุณ เลือกที่จะพัฒนานิสัยที่ชอบธรรมและทำสิ่งต่างๆ ที่พระเจ้าต้องการให้คุณทำ จงตัดสินใจวันนี้ว่าคุณจะทำสิ่งที่ข้อพระคัมภีร์นี้บอกและเลือกเอาชีวิต!

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 studentdevos.com.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...