วันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2567

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – 1 ยอห์น 4:19

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – 1 ยอห์น 4:19

เรารัก ก็เพราะพระองค์ทรงรักเราก่อน. – 1 ยอห์น 4:19

การเชื่อว่าพระเจ้ารักเราอย่างสุดหัวใจอาจเป็นเรื่องยาก เมื่อเราทำผิดพลาดและทำการตัดสินใจที่ผิดพลาด อาจเป็นเรื่องยากที่จะเชื่อว่าพระเจ้ายังใส่ใจเรา เมื่อเราเห็นความล้มเหลวและข้อบกพร่องทั้งหมดของเรา เรามักจะคิดว่าเราไม่น่ารัก อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางความล้มเหลวและข้อบกพร่องทั้งหมดของเรา พระเจ้าเลือกที่จะรักเราอยู่ดี

 

ความรักของพระเจ้าที่มีต่อเราควรกระตุ้นให้เรารักผู้อื่น เมื่อเรามุ่งเน้นไปที่ทุกสิ่งที่พระเจ้าทำเพื่อเรา มันจะทำให้การรักผู้อื่นเป็นเรื่องง่ายขึ้น

 

ความจริงของวันนี้: ความรักของพระเจ้าทำให้เรามีพลังในการรักผู้อื่น

ความรักของพระเจ้าให้พลังแก่เรา มันให้ความแข็งแกร่งและแรงจูงใจแก่เราในการรักผู้อื่นอย่างแท้จริง ดังนั้น เมื่อคุณเผชิญช่วงเวลาที่คุณรู้สึกยากที่จะรักใครสักคนที่ไม่ค่อยน่ารัก จงตระหนักว่าคุณมีพลังที่จะทำเช่นนั้นได้เพราะพระเจ้าทรงรักคุณก่อน เมื่อคุณเองก็ไม่สมควรได้รับสิ่งนี้และเป็นศัตรูของพระเจ้า พระเจ้าก็ยังรักคุณ ความรู้ดังกล่าวนี้จะช่วยให้คุณมีพลังที่จะรักผู้อื่นได้ดีขึ้น

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 studentdevos.com.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...