วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2567

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – ฮีบรู 6:18

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – ฮีบรู 6:18

 

เพื่อว่าโดยพระสัญญาและคำสาบานที่เปลี่ยนแปลงไม่ได้ เพราะพระเจ้าตรัสมุสาไม่ได้ เราผู้ที่หนีไปยึดความหวังซึ่งมีอยู่ตรงหน้า จะได้รับการชูใจอย่างมากมาย – ฮีบรู 6:18

 

เมื่อคุณดูทีวีหรือเล่นวิดีโอเกม คุณจะเห็นตัวละครมากมายที่โกหก แม้กระทั่งเพื่อนและครอบครัว เรามักจะเห็นคนโกหกเสมอ

 

เมื่อเราเห็นคนตัวอย่างของการโกหกมากมายรอบตัวเรา  อาจเป็นเรื่องง่ายที่เราจะคิดว่าพระเจ้าอาจไม่ใช่คนที่เราไว้ใจได้ อย่างไรก็ตาม ความจริงคือเราสามารถไว้วางใจพระเจ้าได้

 

พระเจ้าไม่สามารถโกหกได้ เมื่อพระองค์ตรัส พระองค์ตรัสความจริงและทรงต้องการสิ่งดีๆ ให้กับชีวิตของเราเสมอ พระวจนะของพระเจ้าคือความจริง เมื่อคุณได้อ่านพระวจนะของพระเจ้า คุณจะใช้ชีวิตด้วยความเข้าใจความจริงที่ว่าเราสามารถไว้วางใจพระเจ้าได้

 

ดังนั้นวันนี้ หากคุณสงสัยว่าสิ่งที่พระเจ้าตรัสว่าเป็นความจริงหรือไม่ ลองใช้เวลาอ่านพระวจนะสักหน่อย แล้วคุณจะตระหนักได้ว่าเราสามารถไว้วางใจพระเจ้าได้ และสิ่งที่พระองค์ตรัสเป็นความจริง

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 studentdevos.com.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...