วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2567

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – สดุดี 46:1

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – สดุดี 46:1

 พระเจ้าทรงเป็นที่ลี้ภัยและเป็นกำลังของเรา เป็นความช่วยเหลือที่พร้อมอยู่ในยามยากลำบาก.

– สดุดี 46:1  

บางครั้งชีวิตอาจยากลำบากจริงๆ ผู้คนทำให้คุณผิดหวัง สถานการณ์ทำให้คุณผิดหวัง คุณประสบกับความเจ็บปวด ความผิดหวัง และสิ่งที่ยากลำบากเหล่านี้บางครั้งอาจทำให้คุณอยากยอมแพ้ต่อพระเจ้า เมื่อคุณประสบกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก คุณทำอย่างไร คุณไปที่ไหน คุณพึ่งพาใคร

 

คำตอบขึ้นอยู่กับคุณที่จะตัดสินใจให้พระองค์เป็นคำตอบในชีวิตของคุณหรือไม่  เมื่อคุณต้องเผชิญกับความยากลำบาก ความเศร้าโศก คุณอาจเลือกที่จะกินเพื่อให้ลืม หรือนั่งดู Netflix ไปเรื่อยๆ คำตอบของคำถามเหล่านี้แสดงให้คุณเห็นว่าชีวิตของคุณสร้างขึ้นจากอะไร   คุณได้ไปหาพระเจ้าแล้วหรือยัง คุณได้ปล่อยให้พระองค์ช่วยเหลือคุณด้วยหรือไม่   

 

พระคัมภีร์บอกเราว่าพระองค์คือที่พึ่งพิงและเป็นกำลังของเรา พระองค์ต้องการอยู่ทุกที่ที่คุณไปเมื่อสิ่งต่างๆ ยากลำบาก เมื่อคุณไม่รู้ว่าจะผ่านการทดสอบนี้ไปได้อย่างไร พระองค์ต้องการเป็นแหล่งที่มาของปัญญาของคุณ เมื่อสิ่งต่างๆ ไม่เป็นไปตามที่คุณคาดหวัง พระองค์ต้องการเป็นผู้ที่คุณจะหันไปหา พระเจ้าต้องการเป็นผู้ช่วยเหลือคุณเมื่อสิ่งต่างๆ ดูยากลำบาก

 

หากคุณยังไม่ได้ทำ จงเลือกที่จะทำสิ่งต่างๆ แตกต่างออกไปในวันนี้ จงเลือกที่จะให้พระเจ้าเป็นผู้ช่วยเหลือคุณ ปล่อยให้พระองค์ตรัสในชีวิตของคุณ มองหาคำตอบจากพระคัมภีร์ และสัมผัสพลังของการปล่อยให้พระเจ้าเป็นผู้ช่วยเหลือคุณในยามที่คุณต้องการ

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 studentdevos.com.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...