วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2567

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – 2 โครินธ์ 5:17

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน  – 2 โครินธ์ 5:17

 

เหตุ​ฉะนั้นถ้าผู้ใดอยู่ในพระคริสต์ ผู้​นั้​นก็เป็นคนที่​ถู​กสร้างใหม่​แล้ว สิ่งเก่าๆก็ล่วงไป ดู​เถิด สิ่งสารพัดกลายเป็นสิ่งใหม่​ทั้งนั้น – 2 โครินธ์ 5:17

เราทุกคนต่างก็ชอบของใหม่ รองเท้าใหม่ เสื้อผ้าใหม่ วิดีโอเกมใหม่ หรือโทรศัพท์ใหม่ ของใหม่คือดีที่สุด! คุณรู้ไหมว่าเมื่อพระเจ้ามองเห็นคุณ พระองค์ก็ทรงมองเห็นสิ่งใหม่เช่นกัน เมื่อพระเจ้ามองดูคุณหลังจากที่คุณยอมรับพระเยซูเป็นพระผู้ช่วยให้รอด พระองค์ก็ทรงมองเห็นสิ่งสร้างใหม่

 

พระองค์ไม่เห็นว่าคุณเป็นใครมาก่อนก่อนที่คุณจะรู้จักพระเยซู พระองค์ไม่เห็นข้อบกพร่อง ความล้มเหลวของคุณ และทุกสิ่งที่คุณทำผิด พระองค์ทรงเห็นแต่คนที่สดใหม่และคนที่​ถู​กสร้างใหม่​แล้ว

 

เมื่อคุณนึกถึงความตื่นเต้นที่คุณมีต่อโทรศัพท์เครื่องใหม่และคุณแทบรอไม่ไหวที่จะใช้มัน นั่นเป็นเพียงเศษเสี้ยวหนึ่งของความตื่นเต้นที่พระเจ้ามีต่อคุณ พระองค์รักคุณและทรงตื่นเต้นที่คุณเป็นลูกของพระองค์

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 studentdevos.com.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...