วันจันทร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2566

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยว-วัยเรียน – โยชูวา 1:9

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยว-วัยเรียน – โยชูวา 1:9

 

เราสั่งเจ้าแล้วไม่ใช่หรือว่าจงเข้มแข็งและกล้าหาญเถิด อย่าหวาดกลัว อย่าท้อใจ เพราะไม่ว่าเจ้าไปที่ไหน พระยาห์เวห์พระเจ้าของเจ้าจะอยู่กับเจ้าที่นั่น” – โยชูวา 1:9

 

เราทุกคนต้องเผชิญกับสถานการณ์ในชีวิตเมื่อเรารู้สึกกลัวและโดดเดี่ยว อย่างไรก็ตาม เราสามารถรวบรวมความกล้าจากสิ่งที่ข้อพระคัมภีร์นี้กล่าวไว้ได้ เราไม่จำเป็นต้องกลัวหรือตกใจเพราะพระเจ้าทรงอยู่กับเราทุกที่ที่เราไป

 

นั่นหมายความว่าหากคุณกำลังเผชิญกับบางสิ่งที่ดูใหญ่โต น่ากลัว และล้นหลาม จงรู้ว่าพระเจ้าอยู่เคียงข้างคุณ คุณไม่ได้ทำมันคนเดียว!

 

หลายครั้งที่เราอยากจะหลีกหนีจากสถานการณ์ที่ดูน่ากลัวหรือท่วมท้นนั้น แต่อย่างไรก็ตาม เราสามารถจะเผชิญสถานการณ์เหล่านั้นด้วยความมั่นใจได้หากเราเริ่มเชื่อสิ่งที่พระคำวันนี้ได้กล่าวไว้ เพราะเมื่อเราเริ่มเชื่อว่าเราไม่ได้อยู่คนเดียวและเรามีพระเจ้าอยู่กับเราในทุกที่ที่เราไป เราจะสามารถเผชิญกับทุกสถานการณ์ได้ เราจะได้รับความช่วยเหลือจากพระเจ้า พระองค์ทรงอยู่เคียงข้างเรา!

 

ความจริงวันนี้: คุณไม่จำเป็นต้องกลัว พระเจ้าอยู่กับคุณในทุกที่ที่คุณไป!

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 n6v.61c.myftpupload.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...