วันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2566

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยว-วันเรียน – ยอห์น 8:34

 



ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยว-วัยเรียน – ยอห์น 8:34

 

ฉันจำได้ว่าเห็นเพื่อนหลายคนตกสู่บาปทางเพศเมื่อยังเป็นวัยรุ่น ฉันจำได้ว่าฉันเคยดูพวกเขาเล่าเรื่องราวความสนุกทั้งหมดที่พวกเขามีในงานปาร์ตี้ครั้งล่าสุด หรือสิ่งที่ดีที่สุดที่พวกเขาทำ ฉันจำได้ว่าบางครั้งฉันรู้สึกว่าฉันพลาดอะไรไปมากเพราะฉันเลือกที่จะไม่ไปงานปาร์ตี้ และไม่มีส่วนร่วมในบาปทางเพศ

 

บางครั้งการเลือกติดตามพระเยซูอาจทำให้ท้อใจ อาจมีบางครั้งที่รู้สึกเหมือนว่าทุกคนต่อต้านคุณหรือบางทีพวกเขาทั้งหมดกำลังสนุกในขณะที่คุณไม่ได้อยู่ที่นั่นกับพวกเขา เรามาดูข้อพระคัมภีร์ประจำวันนี้กัน

 

พระเยซูตรัสตอบว่า ““เราบอกความจริงแก่ท่านว่าทุกคนที่ทำบาปก็เป็นทาสของบาป– ยอห์น 8:34 (NIV)

แม้ว่าบางครั้งบาปอาจดูเหมือนเป็นเรื่องสนุก แต่สุดท้ายก็นำเราไปสู่การเป็นทาส นั่นหมายความว่าบ่อยครั้งที่บาปของคุณได้พันธนาการและไม่ก่อให้เกิดความสนุกสนานหรืออิสรภาพที่ยั่งยืนในชีวิตของคุณ ใช่แล้ว บางครั้งบาปอาจดูเหมือนเป็นเรื่องบันเทิง หรือแม้แต่เป็นเรื่องสนุกในขณะนั้นด้วยซ้ำ แต่ความจริงก็คือความสนุกนั้นไม่ยั่งยืน

 

ความบาปนำไปสู่ผลร้ายในชีวิตของคุณ การติดตามพระเยซูและดำเนินชีวิตตามที่พระคัมภีร์บอกเราเท่านั้นที่จะนำมาซึ่งอิสรภาพที่แท้จริง แต่บาปจะนำสิ่งเลวร้ายเข้ามาในชีวิตของคุณ

 

นั่นเป็นสาเหตุที่พระเยซูเสด็จมาเพื่อปลดปล่อยเราจากอำนาจบาปที่ครอบงำชีวิตของเรา ดังนั้นวันนี้ จงตัดสินใจที่จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อจะดำเนินชีวิตโดยปราศจากบาป ความบาปไม่เคยนำไปสู่สิ่งที่ดี หันหลังให้กับบาป และตัดสินใจว่าด้วยความช่วยเหลือของพระเยซู คุณสามารถมีชีวิตที่ปราศจากผลของบาปได้!

 

ความจริงวันนี้: บาปไม่ได้นำเราไปสู่อิสรภาพ

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 n6v.61c.myftpupload.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...