วันอังคารที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2566

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยว-วัยเรียน – ฟิลิปปี 4:7

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยว-วัยเรียน – ฟิลิปปี 4:7

 

แล้วสันติสุขของพระเจ้าซึ่งเกินความเข้าใจจะปกป้องความคิดจิตใจของท่านไว้ในพระเยซูคริสต์  ฟิลิปปี 4:7  


สันติสุขเป็นสิ่งที่เราทุกคนต้องการในชีวิตของเรา มันน่าตลกดีที่บ่อยครั้งเราไม่ได้พบกับสันติสุขบ่อยนัก  เพราะว่าเราใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยความกระวนกระวาย ความวิตกกังวล และความกลัว แทนที่เราจะมุ่งเน้นไปที่สิ่งที่ถูกต้องหรือมองหาสิ่งดีในชีวิตของเรา สิ่งเลวร้ายทั้งหมดนี้จะถ่วงเราลง ด้วยการทำให้เรามุ่งความสนใจไปที่มัน และ เรามักจะพลาดสันติสุขที่พระเจ้ามุ่งหมายไว้สำหรับชีวิตของเรา

 

พระเจ้าทรงต้องการให้เราเดินในสันติสุขของพระองค์ในแต่ละวัน สิ่งสำคัญคือขึ้นอยู่กับเราที่จะตัดสินใจว่าจะใช้ชีวิตอย่างมีสันติสุขหรือไม่ เราสามารถเลือกที่จะเสียใจกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในโลก หรือสิ่งที่เกิดขึ้นที่บ้าน ที่โรงเรียนของเรา หรือเราจะเลือกมุ่งความสนใจของเราไปที่สิ่งดี ที่เกิดขึ้นในชีวิตเรา แล้วขอบคุณพระเจ้าในทุกสิ่ง

 

ความจริงวันนี้: คุณสามารถเดินอย่างมีสันติสุขได้โดยรู้ว่าพระเจ้าทรงรักคุณ!

 

พระเจ้าทรงรักเราและจะทรงดูแลเราตลอดไป วันนี้ให้คุณเลือกที่จะเดินในสันติสุขของพระเจ้า เลือกที่จะใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยสันติสุขและความสุขที่ว่าพระเจ้าจะดูแลคุณเสมอ!

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 n6v.61c.myftpupload.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...