วันศุกร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2566

ความสุขจากการรับใช้พระเจ้า

 


ความสุขจากการรับใช้พระเจ้า

คุณทราบหรือไม่ว่า ในปัจจุบันนี้ไม่มีงานอะไรที่จะทำให้มีความสุขได้เท่ากับการรับใช้พระเจ้า

งานของพระเจ้าในโลกนี้ต้องอาศัยความสามารถทุกรูปแบบจากทุกคน คำว่า “การรับใช้พระเจ้า” จึงไม่ใช่แค่ “คำนาม” ที่ถูกจำกัดจำเพาะการสั่งสอนในรอบรั้วโบสถ์เท่านั้น แต่เป็น “คำกริยา” ที่หมายถึงการฉวยโอกาสที่จะสำแดงพฤติกรรมอันดีช่วยเหลือผู้อื่นในชีวิตประจำวัน เพื่อจะเป็นพยานให้ผู้อื่นได้เห็นพระเจ้าในตัวท่าน  "จงส่องสว่างแก่คนทั้งปวง เพื่อว่าเมื่อเขาทั้งหลายเห็นความดีที่ท่านทำ เขาจะได้สรรเสริญพระบิดาของท่านผู้สถิตอยู่ในสวรรค์" (มัทธิว 5:16)


การประกาศข่าวดีเป็นหน้าที่ของเรา แต่การเกิดผลและปาฏิหารย์เป็นงานของพระเจ้า ฉะนั้น จงสัตย์ซื่อในหน้าที่ของตน แล้วจงวางใจ ยิ่งเรารับใช้ ยิ่งทำให้ความเชื่อของพวกเราเติบโตยิ่งขึ้น เราจะรู้ว่า "โดยความเชื่อ ทุกสิ่งเป็นไปได้จริงๆ" 


ในชีวิตของตัวข้าพเจ้าเอง มีเรื่องราวอัศจรรย์เกิดขึ้นมากมาย การได้มีเวลาอ่าน- ฟังและทำความเข้าใจ พระธรรมคำสอนในพระคัมภีร์นับว่าเป็นพรประเสริฐ นี่จึงเป็นที่มาของความตั้งใจในการทำเพจขึ้นมาเพื่อแบ่งปันเรื่องราวและประกาศข่าวดีของพระองค์ ขอขอบคุณทุกๆที่มาของบทความหนุนใจ


คำอธิษฐาน

ข้าแต่พระเจ้า ข้าพระองค์อยากเป็นคนที่ใช้การได้ของพระองค์ องค์เจ้านาย เป็นเครื่องมือสำหรับเป้าประสงค์ที่สง่างาม พร้อมสำหรับทำการดีทุกอย่าง ข้าพระองค์อยากจะแสวงหาพระพักตร์และผูกพันกับพระองค์ ข้าพระองค์ขอมอบถวายชีวิตให้พระองค์อีกครั้งในวันนี้

 

โปรดช่วยให้เราในฐานะคริสตจักร เป็นที่พระองค์สามารถใช้การได้ โปรดช่วยให้เราเป็นชุมชนที่ผู้คนจะพบความเมตตา ความเชื่อ ความรัก และสันติสุข โปรดช่วยให้เรานำข่าวดีของพระเยซูไปให้ทุกคนที่อยู่รอบตัว เปลี่ยนแปลงสังคม และเปลี่ยนโลกของเราโดยฤทธิ์เดชของพระวิญญาณบริสุทธิ์ 


KCLOVEGOD

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...