วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

บทเรียนจากพระคัมภีร์ 1 เปโตร 4:7

 


บทเรียนจากพระคัมภีร์    1 เปโตร 4:7

อวสานของสิ่งทั้งปวงใกล้จะมาถึงแล้ว เพราะฉะนั้นจงมีสติสัมปชัญญะและรู้จักบังคับตนเพื่อท่านจะสามารถอธิษฐานได้

 

พระเยซูคริสต์กำลังจะมาเร็ว ๆ นี้! รอบตัวเรา เราเห็นสัญญาณการเสด็จกลับมาของพระองค์ใกล้เข้ามาแล้ว

 

พระเยซูทรงเตือนเราถึงสัญญาณที่กำลังจะเกิดขึ้นเหล่านี้: สงคราม ข่าวลือเรื่องสงคราม โรคภัยไข้เจ็บ ความอดอยาก แผ่นดินไหว ผู้หลอกลวงที่อ้างว่าเป็นพระเยซู ความชั่วร้ายที่เพิ่มขึ้น การขาดความรัก และการอพยพของชาวยิวกลับไปยังอิสราเอล สำหรับใครก็ตามที่ดูข่าว นี่เป็นความจริงประจำวันที่ทำให้เราต้องเงยหน้าขึ้นมอง เพราะการไถ่ของเรากำลังใกล้เข้ามาแล้ว (ลูกา 21:28)

 

การกลับมาของพระองค์ที่ใกล้เข้ามาได้กระตุ้นความรู้สึกเร่งด่วนในใจเรา เรามีงานที่ต้องทำก่อนที่แตรจะดังและการปรากฏของพระองค์ในเมฆ! เราต้องมีสติและตื่นตัว เพราะไม่มีใครรู้ว่าเมื่อใดที่พระองค์จะเสด็จลงมารับเรา

 

เราเป็นทูตของพระคริสต์ในขณะที่เรายังคงอยู่ พระองค์ประทานทุกสิ่งที่จำเป็นเพื่อบรรลุภารกิจของเรา เราต้องอุทิศตนให้กับการอธิษฐาน เป็นผู้พิทักษ์ที่ดีเหนือของประทานทั้งหมดที่พระองค์ทรงมอบไว้ให้เรา  

 

จงเฝ้าดูและอธิษฐาน! ให้เราทำงานอย่างขยันขันแข็งในงานที่พระองค์ทรงวางไว้ตรงหน้าคุณ และให้เราจับตาดูท้องฟ้า เราจะไม่ตื่นตระหนกเลย หากเราดำเนินชีวิตโดยคาดหวังการเสด็จกลับมาของพระองค์อยู่เสมอ

 

 

คำอวยพรวันนี้:

ขอพระเจ้าอวยพรและปกป้องท่าน ขอองค์พระผู้เป็นเจ้าทรงให้พระพักตร์ของพระองค์ฉายแสงมายังท่าน และทรงเมตตาต่อท่าน และประทานสันติสุขแก่ท่าน ราชาแห่งราชากำลังจะมารับพวกเราในไม่ช้า ขอให้ตะเกียงของคุณลุกช่วงโชติเสมอ และขอให้พระองค์ทรงพบว่าคุณทำงานและรอคอยการกลับมาของพระองค์

 

เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

Jhm.org

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...