วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

บทเรียนจากพระคัมภีร์ มาระโก 11:22

 


บทเรียนจากพระคัมภีร์    มาระโก 11:22

พระเยซูจึงตรัสตอบพวกเขาว่า “จงวางใจในพระเจ้าเถิด”

 

อะไรคือสิ่งหนึ่งในชีวิตของคุณที่จะมาช่วยเปิดประตูแห่งโอกาสเพื่อที่พระเจ้าจะเทพระคุณของพระองค์มาสู่คุณและครอบครัวของคุณ?

 

ความชอบธรรมทั้งหมดของเรา มันไม่ใช่ผลงานของเราเอง   เพราะสิ่งดีที่เรากระทำด้วยอำนาจของเราเอง ก็เหมือนกับผ้าขี้ริ้วสกปรกในสายพระเนตรของพระเจ้า เราไม่สามารถได้รับความรอดด้วยสิ่งที่เราทำ การที่เราพยายามติดตามพระเยซูคริสต์และรักษาบัญญัติของพระองค์ถือว่าจำเป็นแต่ยังไม่มากพอจะทำให้เรามีคุณสมบัติคู่ควรรับความรอด ความรอดของเราเกิดขึ้นได้ผ่านความดีงาม พระเมตตา และพระคุณของพระเยซูคริสต์เท่านั้น

 

เราไม่สามารถได้รับความรอดด้วย....

สถานะทางการเงินของคุณ แม้ครอบครัวของคุณจะถูกผูกไว้พร้อมกุญแจมือทองคำแห่งสิทธิพิเศษหลายอย่างทางโลก แต่การเงินจะล้มเหลวในที่สุด

 

จุดยืนทางการศึกษาของคุณ แม้ว่าคุณจะมีปริญญาอันทรงเกียรติ แต่คุณก็ยังต้องเผชิญกับคำถามที่ไม่มีปัญญาทางโลกสามารถตอบได้

 

มันไม่ใช่อิทธิพลที่เกิดจากคุณ ไม่ว่าจะเป็นโล่ห์หรือรางวัลที่คุณได้รับทางโลก พระเจ้าก็ไม่ทรงประทับใจเลย

 

โนอาห์ได้รับพระคุณในสายพระเนตรของพระเจ้าเพราะความเชื่อของเขา ในขณะที่คนอื่นๆไม่เชื่อในสิ่งที่พระเจ้าตรัส  โนอาห์กลับมีศรัทธา ในขณะที่ผู้คนดูถูกโนอาห์ โนอาห์ไม่ใส่ใจเขากลับเร่งตอกตะปูต่อไป ในขณะที่ผู้คนกระซิบนินทาขณะที่โนอาห์เดินไปตามถนน เขาสวดอธิษฐานหนักขึ้นและสรรเสริญพระเจ้าดังขึ้น

 

แม้ว่าการเมืองดูท่าจะไม่ถูกต้อง แต่จงมีศรัทธาในพระเจ้า แม้ว่าเราจะไม่เป็นที่ยอมรับของสังคม จงมีศรัทธาในพระเจ้า ศรัทธาของคุณจะเปิดประตูให้พระเจ้าเทพระคุณของพระองค์มาสู่คุณและครอบครัว

 

คำอวยพร:

ขอพระเจ้าอวยพรและปกป้องท่าน ขอองค์พระผู้เป็นเจ้าทรงให้พระพักตร์ของพระองค์ฉายแสงมายังท่าน และทรงเมตตาต่อท่าน และประทานสันติสุขแก่ท่าน ด้วยฤทธิ์อำนาจของพระเยซู ขอให้คุณมีศรัทธาในพระเจ้าที่จะเปิดประตูแห่งพระคุณให้กับคุณและครอบครัว เปล่งเสียงของคุณเพื่อประกาศว่า “ฉันเชื่อและวางใจในพระเจ้า!”

 

เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

Jhm.org

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...