วันพุธที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

บทเรียนจากพระคัมภีร์ สดุดี 127:4 ลูกหลานของเราคือมรดกและอนาคตของเรา

 


บทเรียนจากพระคัมภีร์    สดุดี 127:4

บุตรที่เกิดแก่คนหนุ่มฉกรรจ์

เป็นเหมือนลูกศรในมือนักรบ

พวกเขาชอบเสียงดัง และวุ่นวายดูไม่ค่อยเรียบร้อยนัก พวกเขาชอบตั้งคำถามกับการตัดสินใจของเรา และท้าทายอำนาจของเราอยู่บ่อยๆ พวกเขาผูกขาดวันเวลาของเราและคอยติดตามเราในเวลากลางคืน และเราก็รักพวกเขามากกว่าชีวิตของเรา – เด็กๆเหล่านี้ที่พระเจ้าประทานแก่เรา

 

ลูกหลานของเราคือมรดกและอนาคตของเรา พระบิดาบนสวรรค์ทรงมอบหมายให้เราเลี้ยงดูคนรุ่นต่อไปให้ติดตามพระองค์ เพื่อเตรียมพวกเขาให้พร้อมรับชีวิตในพระคริสต์

 

ในฐานะบิดามารดา เรามีหน้าที่สอนพวกเขาเกี่ยวกับพระผู้ช่วยให้รอดผู้ยิ่งใหญ่องค์นี้ที่เราอุทิศชีวิตให้ เราต้องเลี้ยงดูพวกเขาให้รักพระองค์และน้อมรับพระคำของพระองค์และฤทธิ์อำนาจของพระวิญญาณบริสุทธิ์อย่างเต็มที่

 

พวกเขาเป็นเหมือนลูกศรในมือของเรา แหลมคมและเด็ดเดี่ยว เราลับคมพวกเขาเพื่อยิงพวกเขาไปสู่อนาคต เพื่อนำฤทธิ์เดชของพระเยซูไปสู่ปีต่อ ๆ ไปต่อจากรุ่นของเรา เราต้องมีความตั้งใจในขณะที่เราจำลองและปั้น ฝึกฝนและสอน รักและเป็นผู้นำ – ชี้นำพวกเขาไปที่พระเยซูเสมอ

 

หากเรายอมจำนนต่อภารกิจและการเสียสละที่จำเป็นเพื่อผ่านคบเพลิงนี้ ลูกธนูของเราจะถูกชี้และเตรียมพร้อม มันจะบินอย่างแท้จริงและตรงไปยังเป้าหมายแห่งพระประสงค์ของพระเจ้าทุกครั้ง

 

คำอวยพร:

ขอพระเจ้าอวยพรและปกป้องท่าน ขอองค์พระผู้เป็นเจ้าทรงให้พระพักตร์ของพระองค์ฉายแสงมายังท่าน และทรงเมตตาต่อท่าน และประทานสันติสุขแก่ท่าน ตั้งใจแน่วแน่ที่จะเลี้ยงดูลูกๆ ที่พระเจ้ามอบหมายให้ท่านด้วยความยำเกรงและการตักเตือนของพระเจ้า ขอให้พวกเขามีความมั่นใจที่จะทำทุกสิ่งผ่านพระคริสต์ขณะที่พวกเขาเดินในจุดหมายที่พระองค์ทรงเตรียมไว้สำหรับแต่เราละคน ให้บุตรของพระเจ้าทุกคนกล่าวว่า “อาเมน!”

 

เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

Jhm.org

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...