วันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

พระคัมภีร์ประจำวันนี้ -สดุดี 147:1

 


พระคัมภีร์ประจำวันนี้

จงสรรเสริญองค์พระผู้เป็นเจ้า เป็นการดีที่จะร้องเพลงสดุดีพระเจ้าของเรา

ช่างน่าชื่นใจและสมควรอย่างยิ่งที่จะสรรเสริญพระองค์!

-สดุดี 147:1

 

อีกครั้งที่ผู้เขียนสดุดีสนับสนุนให้เราเข้าเฝ้าพระเจ้าด้วยการสรรเสริญและขอบพระคุณ ตลอดบทสดุดีนี้ ผู้เขียนบอกให้เรารู้ว่าการร้องเพลงถวายพระเจ้าเป็นการดี น่าชื่นใจ และและสมควรอย่างยิ่งที่จะสรรเสริญพระองค์!

 

การแปลฉบับอื่นๆ บอกเราว่ามันไม่เพียงแต่ดี น่าพอใจ และสวยงามเท่านั้น แต่ยังเหมาะสมและสมควรอย่างยิ่งที่เราจะร้องเพลงสรรเสริญพระองค์ เมื่อเราพิจารณาถึงความดีงามและพระรัศมีภาพของพระองค์ มันถูกต้องอย่างยิ่งที่เราจะร้องเพลงแสดงความขอบคุณ

 

พระองค์ทรงสร้าง นับ และเรียกชื่อดาวแต่ละดวง พระองค์ทรงทำให้หญ้าเติบโตและเป็นอาหารแก่สรรพสัตว์บนแผ่นดินโลก พระองค์ทรงรักษาสันติภาพที่ชายแดนประเทศของเรา พระองค์ทรงเปิดเผยพระสัญญาของพระองค์ต่อแผ่นดินโลก และพวกมันต่างก็บรรลุพระประสงค์ของพระองค์ที่นี่

 

พระองค์ทรงวางอาหารดีๆ ไว้บนโต๊ะของเรา พระองค์ทรงรวบรวมผู้ถูกขับไล่ เยียวยาหัวใจที่แตกสลายของพวกเขา และพันบาดแผลของพวกเขา พระองค์ทรงทำให้เมืองของเราปลอดภัยและเป็นพรแก่ลูกหลานของเรา

 

ในฤดูกาลนี้ ให้เราพิจารณาพระหัตถกิจของพระเจ้า จดบันทึกพระพรทั้งหมดของพระองค์ที่มีต่อคุณ พระองค์ทรงปีติยินดีในการมอบของขวัญที่ดีแก่ลูกๆ ของพระองค์

 

ปล่อยให้ความกตัญญูในใจของคุณหลั่งไหลออกมาจากริมฝีปากของคุณในการนมัสการอย่างสนุกสนาน ร้องเพลงสรรเสริญพระเจ้า! องค์พระผู้เป็นเจ้ารอฟังเสียงเพลงที่ผงาดของคุณ เพราะคำสรรเสริญของคุณเป็นเพลงที่พระองค์ทรงโปรด

 

คำอวยพร

ขอพระเจ้าอวยพรและปกป้องท่าน ขอองค์พระผู้เป็นเจ้าทรงให้พระพักตร์ของพระองค์ฉายแสงมายังท่าน และทรงเมตตาต่อท่าน และประทานสันติสุขแก่ท่าน จงร้องเพลงสรรเสริญพระเจ้าเพื่อความยิ่งใหญ่ของพระองค์ ขอให้คำสรรเสริญของพระองค์อยู่ในปากของท่านตลอดไป! จงร้องเพลงบทใหม่ถวายแด่พระเจ้าผู้ยิ่งใหญ่ของท่าน!

 

เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

Jhm.org

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...