วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

คุณเป็นที่รักและเป็นที่ยอมรับ

 


คุณเป็นที่รักและเป็นที่ยอมรับ

 พระผู้เป็นเจ้าทรงต้องการให้เรารู้สึกถึงความรักและการยอมรับ นี่คือสาเหตุที่พระคำของพระองค์รวมข้อพระคัมภีร์มากมายที่คอยเตือนเราถึงความรักที่ไม่มีเงื่อนไขที่พระองค์ทรงมีต่อเรา (ยอห์น 3:16, 15:13; โรม 8:35–39) ตามโรม 5:8 ขณะที่เรายังเป็นคนบาปและก่อนที่เราจะสนใจพระเจ้า พระองค์ได้ส่งพระบุตรของพระองค์มาสิ้นพระชนม์เพื่อเรา เพื่อชดใช้ค่าบาปของเรา และเพื่อให้เราดำเนินชีวิตอย่างใกล้ชิดกับพระองค์

 

เมื่อเรารับพระเยซูเป็นพระผู้ช่วยให้รอด พระองค์ทรงรับบาปของเราและประทานความชอบธรรมของพระองค์แก่เรา ดังที่พระคัมภีร์ในวันนี้สอนเรา เราอาจไม่เข้าใจถึงผลกระทบทั้งหมดจากสิ่งนี้ เราจะเข้าใจได้อย่างไรว่าการทำให้ถูกต้องกับพระเจ้าโดยไม่มีค่าใช้จ่ายที่ตัวเราต้องรับผิดชอบหมายความว่าอย่างไร และนี่คือความจริงอันรุ่งโรจน์ ความจริงที่จะเปลี่ยนวิธีที่เรามองตัวเราเองเมื่อมันซึมซาบเข้าไปในใจเรา

 

ฉันขอท้าทายคุณในวันนี้ให้เชื่อว่าพระเจ้าทรงรักและยอมรับคุณอย่างสมบูรณ์ พระองค์ทรงยกย่องคุณ และคุณมีความสัมพันธ์ที่ถูกต้องกับพระองค์ผ่านทางพระคริสต์ คิดเชิงบวกเกี่ยวกับตัวเองหรือพูดคำพูดเชิงบวกเกี่ยวกับตัวเองโดยพิจารณาจากความรู้สึกที่พระเจ้ามีต่อคุณ ฉันไม่ได้หมายถึงการมีความภาคภูมิใจ เช่น การหลงตนเอง การยกตนเอง หรือการมีอีโก้สูง แต่ฉันสนับสนุนให้คุณกล้าพอที่จะเชื่อว่าคุณเป็นคนที่พระเจ้าทรงตรัสว่าคุณเป็นแบบนั้นจริงๆ

 

ดาวิดกล่าวกับพระเจ้าในสดุดี 139:14 ว่า “ข้าพระองค์สรรเสริญพระองค์ เพราะพระองค์ทรงสร้างข้าพระองค์อย่างมหัศจรรย์และน่าครั่นคร้าม ฝีพระหัตถ์ของพระองค์อัศจรรย์ ข้าพระองค์ทราบดี” หลายคนพยายามดิ้นรนที่จะเชื่อคำพูดเชิงบวกเกี่ยวกับตัวเอง แต่ฉันหวังและอธิษฐานในวันนี้ว่าคุณจะเชื่อคำพูดเหล่านั้นเพื่อตัวคุณเอง เพราะมันเป็นเรื่องจริง

 

คำอธิษฐานประจำวัน: ข้าแต่พระบิดา ขอบคุณพระองค์สำหรับความรักและการยอมรับข้าพพระองค์อย่างสมบูรณ์ และการทำให้ข้าพระองค์เป็นคนชอบธรรมผ่านทางพระคริสต์ โปรดช่วยให้ข้าพระองค์รู้สึกเกี่ยวกับตัวเองอย่างที่พระองค์ทรงรู้สึกกับข้าพระองค์ ในนามพระเยซู อาเมน

 

เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 

joycemeyer.org

ดัดแปลงมาจากแหล่งข้อมูล Manage Your Emotions  

 

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...