วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

พระคัมภีร์ประจำวันนี้ -วิวรณ์ 5:9

 


พระคัมภีร์ประจำวันนี้

และขับร้องเพลงบทใหม่ว่า “พระองค์ทรงสมควรที่จะรับหนังสือม้วน และเปิดผนึกตราของหนังสือนั้นออก เพราะพระองค์ทรงถูกประหารแล้ว และด้วยพระโลหิตของพระองค์ได้ทรงซื้อ มนุษย์ทั้งหลายถวายแด่พระเจ้า จากทุกเผ่า ทุกภาษา ทุกหมู่ชน และทุกชาติ

-วิวรณ์ 5:9

 

สัตว์สองตัวจากทุกสายพันธุ์เดินขึ้นเรือ มีตั้งแต่ช้างแมมมอธไปจนถึงหอยทากที่เล็กที่สุด

 

พระเยซู คือหีบพันธสัญญาแห่งความรอดของเรา พระองค์ทรงจัดเตรียมหนทางช่วยเหลือผู้คนทุกประเภท โดยการเสียสละของพระองค์บนไม้กางเขน พระองค์ทรงต้อนรับ "ไม่ว่าใครก็ตามที่ต้องการ" ให้เข้ามาร่วมเป็นครอบครัวของพระเจ้า

 

ข่าวประเสริฐ ไม่ได้คำนึงถึงสัญชาติ สีผิว หรือชนชั้นทางสังคมของคุณ ไม่มีใครถูกตัดสิทธิ์เพราะบาปในอดีตหรือสถานการณ์ปัจจุบัน หากหัวใจของคุณยังเต้นอยู่และยังมีลมหายใจ คุณก็เป็นคนที่เหมาะสมที่จะได้รับความรอดผ่านทางพระเยซูคริสต์!

 

วันหนึ่งเราจะมารวมตัวกันรอบพระที่นั่งของพระเจ้า ชายและหญิงจากทั่วโลกจะร้องเพลงบทใหม่แด่พระองค์ พระองค์ผู้เดียวเท่านั้นที่ควรค่าแก่การนมัสการ เราจะได้รับการไถ่ในทุกสาขาอาชีพ ไม่ว่าจะเป็นคนทำขนมปังและนักปั่นจักรยาน ศิษยาภิบาลและโสเภณี ครูและคนขับรถบรรทุก ทุกคนจะมาร่วมรับประทานอาหารร่วมกันที่งานสมรสของพระเมษโปดก

 

สัตว์ทุกรูปร่าง ทุกขนาด และทุกลักษณะนิสัยต่างเดินขบวนขึ้นไปบนเรือโนอาห์ พระเจ้าส่งพระบุตรของพระองค์มาเพื่อคุณ นี่คือคำเชิญของคุณ พระองค์กำลังโบกมือให้คุณบนเรือ คุณเป็นคนที่เหมาะสมสำหรับพระองค์

 

คำอวยพร

ขอพระเจ้าอวยพรและปกป้องท่าน ขอองค์พระผู้เป็นเจ้าทรงให้พระพักตร์ของพระองค์ฉายแสงมายังท่าน และทรงเมตตาต่อท่าน และประทานสันติสุขแก่ท่าน ขอบคุณพระเจ้าสำหรับความยินดีในความรอดของท่าน ขอถวายพระพร พระเกียรติ พระสิริ และฤทธิ์อำนาจแด่พระเมษโปดกผู้ประทับบนบัลลังก์!

 

เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

Jhm.org

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...