วันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

ข้อพระคัมภีร์และการเฝ้าเดี่ยว-วัยเรียน – ฉันเป็นคนที่ดีที่สุดของพระเจ้า

 


ข้อพระคัมภีร์และการเฝ้าเดี่ยว-วัยเรียน

 – ฉันเป็นคนที่ดีที่สุดของพระเจ้า

 

ข้าพระองค์สรรเสริญพระองค์ เพราะพระองค์ทรงสร้างข้าพระองค์อย่างมหัศจรรย์และน่าครั่นคร้าม ฝีพระหัตถ์ของพระองค์อัศจรรย์  ข้าพระองค์ทราบดี– สดุดี 139:14

 

คุณเคยปล่อยให้วิธีที่คนอื่นปฏิบัติต่อคุณทำให้คุณตั้งคำถามถึงคุณค่าของตัวเองบ้างหรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้น คุณไม่ได้คิดอยู่คนเดียว เราทุกคนต่างก็ปล่อยให้คำพูดและการกระทำของผู้อื่นส่งผลต่อความรู้สึกของเราเกี่ยวกับตัวเอง

 

สำหรับวัยเรียน หากเราไม่โดนคนที่เราแอบชอบชวนไปเต้นรำงานในงานพรอม หรือ Prom Night เราก็จะรู้สึกไร้ค่า หากสาวๆ ในชั้นเรียนสายคณิตศาสตร์หัวเราะเกี่ยวกับชุดของคุณ เราก็จะรู้สึกอาย และสูญเสียความมั่นใจไปเลย บ่อยครั้งที่เราปล่อยให้คำพูดและการกระทำของผู้อื่นเข้ามามีน้ำหนักในชีวิตเรามากกว่าสิ่งที่พระผู้เป็นเจ้าทรงรู้สึกเกี่ยวกับเรา

 

ความจริงวันนี้: ฉันเป็นคนที่ดีที่สุดของพระเจ้า

สำหรับพระเจ้า คุณคือสิ่งที่ดีที่สุดของพระองค์ พระเจ้าไม่ได้สร้างสิ่งที่ด้อยกว่า ไม่มีอะไรผิดปกติในสิ่งที่คุณเป็นเลย พระเจ้าทรงออกแบบคุณโดยมีพระประสงค์ในใจ พระเจ้าทรงรักคุณ พระองค์ทรงกำหนดทางแห่งชีวิตที่เฉพาะเจาะจง ไม่เหมือนใคร และรุ่งโรจน์สำหรับคุณ พระองค์ทรงสัญญาว่าจะทรงนำคุณ

 

 พระเจ้ารักคุณ พระองค์ทรงรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับคุณและยังคงคิดว่าคุณเป็นคนเก่งที่สุดของพระองค์   

 

พระเจ้ารักคุณ พระองค์ทรงรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับคุณและยังคงคิดว่าคุณเป็นคนที่ดีที่สุดของพระองค์!

 

อย่ายอมแพ้กับคำโกหกที่บอกว่าคุณไม่สำคัญหรือมีบางอย่างผิดปกติเกี่ยวกับคุณ มันไม่มีอะไรจะห่างไกลจากความจริงที่ว่า คุณเป็นคนสำคัญ คุณเป็นที่รัก และคุณเป็นคนสำคัญ!

 

พระเจ้าทรงมีแผนงานที่ดีสำหรับชีวิตของคุณและคุณคือคนที่ดีที่สุดของพระองค์อย่างแท้จริง!

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 n6v.61c.myftpupload.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...