วันพุธที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยว –วัยเรียน- ฟีลิปปี 3:12

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยว –วัยเรียน- ฟีลิปปี 3:12

 

ไม่ใช่ว่าข้าพเจ้าได้ทั้งหมดนี้แล้วหรือได้รับการปรับปรุงให้เป็นคนดีพร้อมแล้ว แต่ข้าพเจ้ารุดหน้าไปเพื่อฉวยเอาสิ่งที่พระเยซูคริสต์ทรงตั้งไว้สำหรับข้าพเจ้าเมื่อทรงฉวยข้าพเจ้ามาเป็นของพระองค์

– ฟีลิปปี 3:12

 

ฉันจำช่วงเวลาที่ฉันใจร้ายกับเด็กอีกคนที่โบสถ์ได้ ฉันอยากให้คนอื่นคิดว่าฉันเป็นคนตลกจนไม่คิดว่าสิ่งที่ฉันทำลงไปนั้นจะทำให้เด็กอีกคนรู้สึกอย่างไรบ้าง ดังนั้นฉันจึงเล่นตลกเพื่อความสนุกกับเด็กคนนั้น และฉันไม่เคยคำนึงว่ามันจะทำให้เขารู้สึกแย่แค่ไหน

 

หลังจากที่ฉันล้อเล่นกับเด็กคนนั้นแล้ว ฉันก็มีปัญหากับครูคำสอนที่โบสถ์ พอโดนจับได้ฉันก็รู้สึกแย่จริงๆ และตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ฉันตระหนักว่าการกระทำของฉันสามารถทำร้ายผู้อื่นได้มากมายเช่นกันและฉันได้สำนึกว่าตนเองได้ทำเรื่องผิดพลาด

 

ในชีวิตเราทุกคนต่างก็เคยทำผิดพลาด ไม่มีทางที่เราจะกลับไปเปลี่ยนแปลงสิ่งนั้นได้  อย่างไรก็ตาม ท้ายที่สุดแล้ว สิ่งที่สำคัญจริงๆ ก็คือคุณจะตอบสนองต่อข้อผิดพลาดของคุณอย่างไร

 

การตอบสนองต่อข้อผิดพลาดเป็นสิ่งสำคัญ คุณสามารถเลือกที่จะปล่อยให้ความผิดพลาดหยุดชีวิตของคุณ หรือคุณสามารถเลือกที่จะปล่อยให้ความผิดพลาดนั้นเป็นบทเรียนและทำให้คุณเป็นคนดีขึ้นได้

 

ความจริงวันนี้: คุณต้องเลือกว่าจะให้ความผิดพลาดนั้นหยุดคุณไว้แบบนั้นหรือคุณจะเรียนรู้จากมันแล้วทำให้ตนเองเป็นคนที่ดีขึ้น

 

ข้อผิดพลาดอาจเป็นโอกาสที่ดีในการเรียนรู้ ดังนั้นวันนี้ จงตัดสินใจว่าคุณจะไม่ปล่อยให้ความผิดพลาดใดๆมาหยุดคุณไว้แค่นั้น แต่เลือกที่จะเรียนรู้จากความผิดพลาดของคุณแล้วเปลี่ยนแปลงตนเองให้เป็นคุณในเวอชั่นใหม่ที่ดีกว่าเมื่อวาน

 

ตัดสินใจที่จะปล่อยให้ความผิดพลาดของคุณเป็นครู เรียนรู้จากพวกมันและพัฒนาตนเองให้ดีขึ้น!

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 n6v.61c.myftpupload.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...