วันพุธที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยว-วัยเรียน – อพยพ 16:4

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยว-วัยเรียน – อพยพ 16:4

 

องค์พระผู้เป็นเจ้าจึงตรัสกับโมเสสว่า “ดูเถิด เราจะให้อาหารตกลงมาจากท้องฟ้าแก่พวกเจ้า ให้ทุกคนออกไปเก็บอาหารแต่ละวันมากน้อยตามความต้องการในวันนั้น เราจะทดลองดูว่าพวกเขาจะปฏิบัติตามคำสั่งของเราหรือไม่

 – อพยพ 16:4  

 

สัปดาห์นี้เรากำลังพูดถึงเกี่ยวกับการแสดงความขอบคุณ เป็นเรื่องง่ายที่จะลืมว่าพระเจ้าได้ทรงนำเราออกมาจากที่ใดมา พอเราลืมเราก็จะกลายเป็นคนชอบบ่น อย่างไรก็ตาม หากเราเลือกที่จะมุ่งความสนใจไปที่สิ่งที่พระผู้เป็นเจ้าทรงทำในอดีต มันจะช่วยให้เรายังคงรู้สึกขอบคุณ แม้ว่าเราจะยังไม่อยู่ในจุดที่เราอยากจะอยู่ก็ตาม

 

และคุณอาจกำลังอยู่ท่ามกลางสถานการณ์ที่คุณไม่อยากเผชิญ บางครั้งชีวิตก็มอบสิ่งที่คุณไม่อยากเผชิญให้กับคุณ อย่างไรก็ตาม หากคุณจะรู้สึกขอบคุณ คุณจะไม่สูญเสียความหวังที่พระเจ้าจะช่วยพลิกสถานการณ์ของคุณอย่างแน่นอน

 

ก่อนอื่นคุณต้องเชื่อว่าพระเจ้าจะเคลื่อนไหวในอนาคตของคุณ

 

ในข้อพระคัมภีร์วันนี้ เราเห็นว่าพระเจ้าทรงดลใจเพื่อชาวอิสราเอลจริงๆ พระองค์ทรงจัดเตรียมอาหารให้พวกเขาจากฟากฟ้า และพระเจ้าก็จะทรงทำเช่นเดียวกันเพื่อคุณ ฉันหมายถึง คุณอาจจะไม่ได้รับมานาจำนวนมากจากในสวนหลังบ้านของคุณ แต่พระเจ้าจะทรงจัดเตรียมสิ่งต่างๆไว้ให้คุณ

 

พระองค์ทรงทำสำเร็จเสมอ มันขึ้นอยู่กับคุณที่จะเชื่อต่อไปหรือไม่  เลิกบ่น และรู้ว่าพระองค์จะทรงดูแลอนาคตของคุณ!

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 n6v.61c.myftpupload.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...