วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยว-วัยเรียน – ฮีบรู 2:10

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยว-วัยเรียน – ฮีบรู 2:10

 

ในการนำบุตรมากมายมาสู่พระเกียรติสิริ เป็นการเหมาะสมแล้วที่พระเจ้าผู้ซึ่งสรรพสิ่งมีอยู่เพื่อพระองค์และโดยทางพระองค์จะทรงทำให้ผู้ลิขิตความรอดของเขาทั้งหลายนั้นสมบูรณ์พร้อมโดยการทนทุกข์

– ฮีบรู 2:10    

 

พระเจ้าทรงรักความสัมพันธ์ พระองค์ทรงต้องการครอบครัว พระองค์จึงทรงทำทุกอย่างที่จำเป็นเพื่อนำคนอื่นๆ เข้ามาอยู่ในครอบครัวของพระองค์ นั่นเป็นข่าวดีสำหรับคุณ! หมายความว่าพระเจ้าทรงต้องการคุณ

 

พระองค์ทรงต้องการความสัมพันธ์กับคุณ และคุณจะพบแต่ความสุขที่แท้จริงและจุดประสงค์ที่แท้จริงในพระองค์เท่านั้น คุณจะไม่มีวันพบความสุขที่แท้จริงในผู้อื่น สิ่งของ หรือทรัพย์สิน เพราะความสุขที่แท้จริงและความรู้สึกถึงพระประสงค์มาจากความสัมพันธ์กับพระเจ้าที่เรามีเป็นการส่วนตัว

 

ความจริงวันนี้: ความสุขที่แท้จริงมาจากความสัมพันธ์ของเรากับพระเจ้า อย่าลืมใช้เวลาส่วนตัวกับพระองค์ให้มากขึ้น และบ่อยขึ้นนะคะ

 

ดังนั้นจงเตือนตัวเองในวันนี้ว่าคุณค่าของคุณมาจากพระเจ้า จุดมุ่งหมายของคุณมาจากพระเจ้า และในพระเจ้า คุณพบความรักที่ใจคุณปรารถนา โดยผ่านความสัมพันธ์กับพระเจ้า คุณจะพบทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อประสบความสำเร็จในชีวิต

 

คุณเข้าสู่ครอบครัวของพระเจ้าโดยความเชื่อในพระเยซูคริสต์ (เอเฟซัส 2:8-9) ดังนั้นวันนี้ใช้เวลาสักครู่เพื่อขอบคุณพระเจ้าที่นำคุณเข้าสู่ครอบครัวของพระองค์ผ่านทางพระเยซู ขอบคุณพระเจ้าสำหรับความรอดของพระองค์ และความจริงที่ว่าตอนนี้เราสามารถมีความสัมพันธ์เป็นการส่วนตัวกับพระองค์ได้  อย่าลืมใช้สิทธิของคุณนะคะ

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 n6v.61c.myftpupload.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...