วันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยว-วัยเรียน – ยอห์น 1:1

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยว-วัยเรียน – ยอห์น 1:1

 

ในปฐมกาลพระวาทะทรงดำรงอยู่และพระวาทะทรงอยู่กับพระเจ้า และพระวาทะทรงเป็นพระเจ้า – ยอห์น 1:1

 

ความจริงพื้นฐานที่สุดประการหนึ่งสำหรับความเชื่อของคุณคือเหตุผลที่คุณมาที่นี่ ทุกโลกทัศน์และศาสนาต้องตอบคำถามนี้ ทำไมเราถึงอยู่ที่นี่? เรามาที่นี่ได้อย่างไร?

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันนี้คือคำตอบของคริสเตียนต่อคำถามนั้น ตามพระคัมภีร์ เรามาที่นี่เพราะพระเจ้า พระเจ้าทรงดำรงอยู่ในปฐมกาลและพระองค์ทรงสร้างเราให้สามัคคีธรรมกับพระองค์

 

ดังนั้นเมื่อเพื่อนและครอบครัวถามคุณว่าทำไมคุณถึงเชื่อในพระเยซู คุณสามารถตอบและพูดว่าเป็นเพราะพระเจ้า พระเจ้าทรงดำรงอยู่ในปฐมกาล เพราะพระองค์คุณจึงมีชีวิต พระองค์ทรงเป็นเหตุผลที่เราอยู่ที่นี่และเป็นเหตุผลที่เรายืนหยัดเพื่อความเชื่อของเราและพระคัมภีร์ ทั้งหมดเป็นเพราะพระองค์

 

ดังนั้นวันนี้จงใช้เวลาไตร่ตรองก่อน คุณรู้สึกขอบคุณสำหรับทุกสิ่งที่พระเจ้าประทานให้ในชีวิตของคุณหรือไม่? คุณรู้สึกขอบคุณสำหรับที่อยู่อาศัยหรือไม่? คุณรู้สึกขอบคุณครอบครัว เพื่อน และผู้คนในชีวิตของคุณหรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้น จงใช้เวลาขอบคุณพระเจ้า คุณอยู่ที่นี่เพราะในตอนแรกพระองค์ทรงเป็น นั่นเป็นความจริงที่สำคัญและดีที่ต้องจดจำในวันนี้

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 n6v.61c.myftpupload.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...