วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

พระคัมภีร์ประจำวันนี้ -2 ทิโมธี 2:13

 


พระคัมภีร์ประจำวันนี้

ถ้าเราไม่สัตย์ซื่อ พระองค์ก็ยังคงสัตย์ซื่อ เพราะพระองค์ปฏิเสธพระองค์เองไม่ได้

-2 ทิโมธี 2:13

 

โนอาห์เป็นคนซื่อสัตย์ – เป็นคนชอบธรรมแต่เขาก็ไม่ได้สมบูรณ์แบบ บางครั้งเราก็ดิ้นรนที่จะประพฤติตนตามที่เราเชื่อ แม้ว่าเราจะยอมรับพระสัญญาของพระองค์ แต่เราก็ยังลังเลใจและมีคำถามในใจ “ทำม? เพราะเหตุใด?” และเราก็สะดุดในความรู้สึกไม่แน่ใจ, เกิดความรู้สึกไม่มั่นคงต่อเหตุการณ์ ชะตาชีวิต ฯลฯ

 

แม้ว่าเราจะล้มเหลว พระเจ้าก็ไม่ได้ล้มเหลวไปด้วย แม้ว่าเราจะอ่อนแอเกินกว่าจะเดินต่อไป กำลังของพระองค์ก็จะสมบูรณ์ในตัวเรา อำนาจของพระองค์จะตกอยู่กับเรา เมื่อเราเจ็บปวดเกินคำบรรยาย พระองค์จะทรงช่วยเรา เราเป็นส่วนหนึ่งของพระองค์จนพระองค์ไม่มีวันปฏิเสธเรา เพราะพระองค์ปฏิเสธพระองค์เองไม่ได้

 

ความรักและความเมตตาของพระองค์ พระคุณและการจัดเตรียมของพระองค์ไม่ได้ขึ้นอยู่กับความสมบูรณ์แบบของเรา เมื่อเนื้อหนังของเราอ่อนแอ พระองค์ตรัสว่า “พระคุณของเราก็เพียงพอแล้วสำหรับเจ้า” (2 โครินธ์ 12:9)

 

เมื่อเมฆพายุเริ่มรวมตัวกัน เมื่อฝนเริ่มตก เมื่อธารน้ำลึกแตกออก เมื่อน้ำท่วมเริ่มสูงขึ้น เราสามารถเข้าไปหลบในหีบแห่งความรอดและพบความปลอดภัยและที่พักพิงที่เราต้องการได้เสมอ

 

เมื่อเราล้มเหลว พระองค์ไม่ได้ล้มเหลว เมื่อเราทำไม่ได้ พระองค์ทรงทำได้ เมื่อเราไม่รู้ พระองค์ก็ทรงรู้แจ้งทุกสิ่ง เมื่อเราไม่มีคำตอบ พระองค์คือคำตอบ หากคุณมีความเชื่อความศรัทธาในพระเจ้า พระคุณของพระองค์ก็เพียงพอแล้วสำหรับคุณ พระองค์ยังคงซื่อสัตย์ไม่ผันแปร

 

คำอวยพร

ขอพระเจ้าอวยพรและปกป้องท่าน ขอองค์พระผู้เป็นเจ้าทรงให้พระพักตร์ของพระองค์ฉายแสงมายังท่าน และทรงเมตตาต่อท่าน และประทานสันติสุขแก่ท่าน ขอให้ท่านพบกับการพักผ่อนและความหวังในพระคุณของพระเจ้า ขอให้ท่านเข้มแข็งขึ้นด้วยฤทธิ์เดชแห่งฤทธานุภาพของพระองค์ และเปี่ยมด้วยความชื่นชมยินดีในความรอดของพระองค์  พระองค์ทรงสัตย์ซื่อ!

 

เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

Jhm.org

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...