วันจันทร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2566

พระโลหิตบริสุทธิ์ของพระเยซู

 


พระโลหิตบริสุทธิ์

 

แต่ถ้าเราดำเนินในความสว่างเหมือนอย่างที่พระองค์ประทับในความสว่าง เราก็ร่วมสามัคคีธรรมกันและพระโลหิตของพระเยซูพระบุตรของพระองค์ก็ชำระเราพ้นจากบาปทั้งปวง

— 1 ยอห์น 1:7

 

ความบาปเป็นความจริงที่ปฏิเสธไม่ได้ ผลกระทบสามารถเห็นได้ทุกวันในชีวิตของเรา ในครอบครัว และในสังคม

 

บาปคือการล่วงละเมิดกฎของพระเจ้าและการไม่ปฏิบัติตามกฎนั้น เราทำบาปต่อพระเจ้าในคำพูด ความคิด และการกระทำของเรา และแม้กระทั่งโดยการไม่ทำความดีในสิ่งที่เราควรทำ เราทำบาปเพราะเราเป็นคนบาป เราตั้งครรภ์และเกิดในบาป และเราดำเนินชีวิตในบาป เราไม่สามารถชำระล้างตัวเองได้ บาปได้ส่งผลกระทบต่อเหตุผล อารมณ์ และเจตจำนงของเรา

 

ทุกด้านในชีวิตของเราแปดเปื้อนไปด้วยบาป ไม่มีพิธีกรรมทางศาสนาใดสามารถชำระบาปให้เราได้ ความบาปแยกเราออกจากพระเจ้า ตั้งกำแพงขวางกั้นซึ่งเราไม่สามารถข้ามไปได้

 

แต่พระเยซูคริสต์พระบุตรของพระเจ้าได้ทรงทำเพื่อเราในสิ่งที่เราทำไม่ได้ โดยความตายของพระองค์ เราจึงมีชีวิต และโดยพระโลหิตของพระองค์ เราได้ชำระบาปทั้งหมด ไม่มีบาปใดที่เราได้ทำไปแล้วใหญ่เกินกว่าที่พระโลหิตของพระองค์จะชำระไม่ได้ หรือไม่มีบาปใดเลวร้ายจนพระเจ้าไม่สามารถให้อภัยได้ ในพระเยซูคริสต์ พระผู้ช่วยให้รอดของเรา เราจึงได้รับการไถ่ มากมาย สมบูรณ์ และฟรี!

 

ข้าแต่พระเจ้า พระนามของพระองค์ศักดิ์สิทธิ์  ขอบพระคุณสำหรับการให้อภัยอย่างเหลือล้นและปราศจากค่าใช้จ่ายใดๆแต่จ่ายโดยพระโลหิตของพระเยซูผู้ได้ซื้อไว้สำหรับข้าพระองค์ โปรดทำให้ข้าพระองค์ได้ใกล้ชิดกับพระองค์มากขึ้นในทุกๆวัน ในพระนามของพระผู้ช่วยให้รอด อาเมน


ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 todaydevotional.com

  ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...