วันอังคารที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2566

อย่ากลัวความล้มเหลว

 




อย่ากลัวความล้มเหลว อย่าหลงไปกับกระแส

คุณไม่ต้องกลัวความล้มเหลวหากคุณวางใจและเชื่อฟังพระเจ้า

 

อ่านสดุดี 62:1-5

1จิตวิญญาณของข้าพเจ้าพักสงบในพระเจ้าแต่ผู้เดียว

ความรอดของข้าพเจ้ามาจากพระองค์

2พระองค์แต่เพียงผู้เดียวทรงเป็นศิลาและความรอดของข้าพเจ้า

พระองค์ทรงเป็นป้อมปราการของข้าพเจ้า ข้าพเจ้าจะไม่มีวันหวั่นไหว

3พวกเจ้าจะรุมเล่นงานคนคนเดียวไปนานเท่าใด?

เจ้าทั้งหมดจะโค่นล้มเขา

ผู้เป็นเหมือนกำแพงเอียงกะเท่เร่และรั้วที่โยกเยกนี้หรือ?

4พวกเขาจงใจปลดเขาลงจากตำแหน่งสูง

พวกเขาชื่นชมในการโป้ปด

ปากของพวกเขากล่าวอวยพร

แต่ในใจนั้นสาปแช่ง

เสลาห์

5จิตวิญญาณของข้าเอ๋ย จงพักสงบในพระเจ้าแต่ผู้เดียว

ความหวังของข้าพเจ้ามาจากพระองค์

 

พระเจ้าตรัสกับเรา และเมื่อวานนี้เราได้เรียนรู้ว่าการฟังพระองค์นั้นมีความสำคัญเพียงใด แต่อย่างที่เราทราบกันดีว่าไม่ใช่แค่ฟังเสียงของพระองค์เพียงเสียงเดียว งั้นหมายความว่าเราควรฟังเสียงคนรอบข้างด้วยใช่ไหม? ใช่ แน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเสียงจากเพื่อนพี่น้องร่วมความเชื่อ และ ผู้คนที่พระเจ้าทรงวางพวกเขาไว้ในเส้นทางของเรา แต่ด้วยข่าวสารที่แข่งขันกันมากมายในโลกปัจจุบัน เราควรมุ่งที่จะฟังคำแนะนำจากพระคัมภีร์และฟังการกระตุ้นเตือนจากพระวิญญาณบริสุทธิ์เหนือสิ่งอื่นใดจะดีที่สุด เราควรเชื่อฟังพระองค์ เพราะเมื่อเราทำเช่นนั้นได้อย่างดี ชีวิตของเราก็จะดูแตกต่างไปจากคนอื่น

 

บางครั้งความกลัวที่จะล้มเหลวอาจทำให้เราไม่ทำในสิ่งที่พระเจ้าต้องการ แต่สุดท้ายแล้ว เราต้องถามตัวเองว่าเราจะฟังพระองค์หรือโลก จำไว้ว่าคุณไม่ต้องกลัวความล้มเหลวเมื่อคุณเชื่อฟังพระเจ้า พระองค์ทรงเข้าแทรกแซงในช่วงเวลาแห่งความยากลำบาก และพระองค์ทรงสัญญาว่าจะทำเพื่อผู้ที่รอคอยพระองค์ (อิสยาห์ 64:4)

 

ความแน่วแน่ที่เหลืออยู่เราต้องอาศัยความกล้าหาญ นั่นเป็นเหตุผลที่เปาโลกล่าวว่า “จงเข้มแข็งในองค์พระผู้เป็นเจ้า” (เอเฟซัส 6:10) แรงกดดันทั้งหมดในโลกจะไม่สามารถทำให้คุณสั่นสะเทือนได้หากคุณวางใจในศิลา(พระเจ้า)ที่คุณยืนอยู่  วันนี้คุณกำลังฟังพระเจ้าและเชื่อฟังพระองค์อยู่หรือเปล่า?

 

ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 intouch.org

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...