วันเสาร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2566

จงอุทิศตนในการอธิษฐาน

 


อุทิศตนให้กับการอธิษฐาน

ความใกล้ชิดกับพระเจ้าจะเพิ่มขึ้นเมื่อเราใช้เวลากับพระองค์

 

2จงอุทิศตนในการอธิษฐาน จงเฝ้าระวังและมีใจขอบพระคุณ 3และอธิษฐานเผื่อเราด้วย ขอให้พระเจ้าทรงเปิดประตูให้เรื่องราวที่เราเผยแพร่ เพื่อเราจะได้ประกาศข้อล้ำลึกแห่งพระคริสต์ ที่ข้าพเจ้าถูกจองจำอยู่ก็เนื่องด้วยข้อล้ำลึกนี้ 4โปรดอธิษฐานเพื่อข้าพเจ้าจะได้ประกาศเรื่องราวอย่างแจ่มชัดตามที่ควร

โคโลสี 4:2-4

 

คุณเคยสงสัยหรือไม่ว่าสิ่งสำคัญที่สุดอย่างหนึ่งของชีวิตคริสเตียนคืออะไร? คำตอบนั้นง่ายมากอย่างน่าประหลาดใจ: จงทำให้มันกลายเป็นนิสัยของคุณ โดยการใช้เวลากับพระเจ้า รำพึงถึงพระวจนะของพระองค์และอธิษฐานอย่างสม่ำเสมอ

 

สังเกตว่ากุญแจสำคัญคือการที่เราใช้เวลากับพระเจ้า มันเป็นเรื่องง่ายที่เราจะอธิษฐานและพูดพร่ำซ้ำๆ ว่า ขอความอดทน ขอสติปัญญา หรือสิ่งอื่นๆ ที่เราต้องการ จากนั้นเราก็พูดว่า "อาเมน" และคาดหวังให้พระองค์ตอบเราทันที และหากนี่คือขอบเขตของชีวิตการอธิษฐานของคุณ  ขอบอกเลยว่า คุณกำลังพลาดสิ่งสำคัญไป

 

พระคำในวันนี้สอนให้เรา “อุทิศ [ตัวเรา] เพื่อการอธิษฐาน” (ข้อ 2) ทุกครั้งที่เราคุกเข่า เรากำลังทำธุรกิจกับพระเจ้า แต่ยิ่งไปกว่านั้น เรากำลังพัฒนาความสัมพันธ์กับองค์ผู้ทรงมหิทธิฤทธิ์ เมื่อเราอ่านและใคร่ครวญพระวจนะของพระเจ้า พระองค์จะทรงสอนเราถึงพระลักษณะและพระทัยของพระองค์

 

จงจัดสรรเวลาและสถานที่เพื่อพบกับองค์พระผู้เป็นเจ้า พระองค์จะอยู่ที่นั่นกับคุณ และเมื่อเวลาผ่านไป คุณจะเพลิดเพลินกับความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งและสงบสุขกับพระองค์ ซึ่งกลายเป็นความหลงใหลในการเชื่อฟังพระองค์และยังได้เป็นพยานที่ทรงพลังต่อผู้อื่นได้อีกด้วย

 

ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

intouch.org

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...