วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2566

พระคัมภีร์ประจำวันนี้ ยอห์น 10:28

 


พระคัมภีร์ประจำวันนี้

เราให้ชีวิตนิรันดร์แก่แกะนั้น แกะนั้นจะไม่พินาศเลย ไม่มีผู้ใดชิงแกะนั้นไปจากมือของเราได้ -ยอห์น 10:28

 

หากคุณเชื่อมต่อกับพระคริสต์ คุณจะอยู่ในพระหัตถ์ของพระเจ้า ไม่ว่าคุณจะเป็นกิ่งก้านที่มีประสิทธิผลน้อยที่สุดหรือเป็นกิ่งก้านที่มีประสิทธิผลมากที่สุด พระองค์จะทรงรักษาคุณไว้อย่างปลอดภัย

 

ไม่ว่าคุณจะกำลังแบกภาระ หรือรับพระพรเรื่องอะไรอยู่ก็ตาม คุณอยู่ในพระหัตถ์ของพระองค์ ไม่ว่าคุณจะมาจากไหนหรือกำลังจะไปที่ไหน พระเจ้าทรงวางพระหัตถ์ของพระองค์อยู่เหนือคุณ

 

คุณไม่สามารถอยู่ในที่ที่ดีกว่าได้ เพราะนี่เป็นพระหัตถ์แบบเดียวกับที่ได้สร้างมนุษย์จากผงคลี พระหัตถ์นี้ทรงจับมือคุณไว้ พระหัตถ์เดียวกันนี้ได้เปิดทะเลแดงออกเพื่อโมเสสได้ปูทางให้กับคุณในวันนี้ และด้วยพระหัตถ์เดียวกันนี้ที่ได้ปกป้องดาเนียลในถ้ำสิงโตก็กำลังปกป้องคุณอยู่เช่นกัน

 

พระหัตถ์ของพระองค์จะไม่ผลักคุณออกไปหรือปล่อยคุณไว้โดยไม่มีใครดูแลหรือไม่ได้รับการปกป้อง พระหัตถ์ของพระองค์สามารถเคลื่อนภูเขาแห่งความเป็นไปไม่ได้ ออกไป

 

-ไม่มีสิ่งใดและไม่มีใครมีพลังที่จะดึงคุณออกจากสวรรค์ที่ปลอดภัยและเปี่ยมด้วยความรักแห่งนี้ คุณเป็นที่รักและคุณถูกยึดไว้ คุณอยู่ในพระหัตถ์ของพระองค์

 

คำอวยพร

ขอพระเจ้าอวยพรและปกป้องท่าน ขอองค์พระผู้เป็นเจ้าทรงให้พระพักตร์ของพระองค์ฉายแสงมายังท่าน และทรงเมตตาต่อท่าน และประทานสันติสุขแก่ท่าน จงพักผ่อนอย่างปลอดภัยจากพระหัตถ์ของพระบิดาที่รักของท่าน ขอให้ความดี ความเมตตา สันติสุข และพระพรของพระเจ้ามาถึงท่าน ในพระนามของพระเยซู…เอเมน

 

เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

Jhm.org

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...