วันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2566

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – มัทธิว 1:23

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – มัทธิว 1:23

 

 คุณเคยรู้สึกโดดเดี่ยวบ้างไหม? หรือ รู้สึกว่าผู้คนไม่เข้าใจคุณและมีความรู้สึกหรือความคิดที่ผิดๆเกี่ยวกับคุณบ้างไหม? เป็นเรื่องง่ายที่จะรู้สึกว่าไม่มีใครเข้าใจคุณจริงๆ และคิดว่าคุณอยู่คนเดียว

 

อย่าเชื่อคำโกหกนั้น คุณไม่ได้โดดเดี่ยวเลยสักนิด เพราะ พระเยซูทรงอยู่กับคุณ

 

เมื่อคุณมีพระเจ้าอยู่เคียงข้าง คุณจะไม่มีวันโดดเดี่ยว ใช่แล้ว ผู้คนอาจไม่เข้าใจคุณ แต่คนที่สำคัญที่สุดเข้าใจ ชื่อของเขาคือพระเยซู พระองค์อยู่กับคุณเสมอ ดังนั้นไม่ว่าคุณจะเผชิญกับอะไร คุณจะไม่มีวันโดดเดี่ยวแน่นอน

 

หญิงพรหมจารีจะตั้งครรภ์และคลอดบุตรชายและเขาจะเรียกท่านว่า อิมมานูเอล” ซึ่งแปลว่า “พระเจ้าทรงอยู่กับเรา”   – มัทธิว 1:23  

พระคัมภีร์บอกเราว่าพระเจ้าทรงอยู่กับเรา นั่นเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่พระเยซูเสด็จมายังโลกเพื่อจัดเตรียมให้เรา พระองค์เสด็จมาเพื่อเราจะไม่อยู่ตามลำพังและเพื่อให้เราไม่ต้องอยู่แบบไม่มีจุดมุ่งหมายในชีวิต

 

พระเยซูเสด็จมาอยู่กับคุณ นั่นหมายความว่าเมื่อคุณเดินผ่านประตูโรงเรียน คุณจะไม่ได้อยู่คนเดียว เมื่อคุณออกไปเรียนพิเศษวิชาต่างๆ พระเยซูจะไปกับคุณ หากคุณต้องไปทำการทดสอบจะด้วยวิชาอะไรก็แล้วแต่ พระเยซูทรงอยู่ที่นั่น พระเยซูจะไปกับคุณในทุกที่

 

ดังนั้นแม้ว่าสิ่งต่างๆ จะดูยากลำบากก็ตาม แม้ว่าคุณจะรู้สึกว่าคนอื่นไม่เข้าใจคุณ จงให้กำลังใจตัวเอง และรู้ว่าคุณไม่ได้โดดเดี่ยว. อธิษฐานต่อพระองค์ พระเยซูเสด็จมาเพื่อที่คุณจะได้มีความสัมพันธ์กับพระองค์ คุณไม่จำเป็นต้องเดินผ่านชีวิตด้วยตัวเองลำพัง เพราะคุณมีพระเยซูอยู่เคียงข้างคุณ!

 

ความจริงวันนี้: พระเยซูทรงอยู่กับคุณในทุกที่ที่คุณไป

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 n6v.61c.myftpupload.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...