วันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2566

พระคัมภีร์ประจำวันนี้ -ยากอบ 1:4

 




พระคัมภีร์ประจำวันนี้

จงอดทนบากบั่นให้ถึงที่สุดเพื่อท่านจะเติบโตเต็มที่และสมบูรณ์เพียบพร้อมและไม่มีสิ่งใดบกพร่องเลย

-ยากอบ 1:4

 

เป็นเรื่องง่ายสักเพียงไรที่เราจะกลายเป็นคนใจร้อนในกระบวนการเจริญเติบโต! เพราะเราต้องการเร่งรีบไปสู่ฤดูเก็บเกี่ยว แต่ช้าก่อน จริงๆแล้วการเติบโตต้องอาศัยเวลาและความอดทน

 

พระเจ้าทรงมีแผนที่จะพาคุณไปสู่ความสำเร็จ พระองค์ทรงส่งแสงแดดและทรงเทฝนลงมา พระองค์ทรงยกชูและลิดเพื่อให้เกิดผลมาก พระองค์ทรงวางแผนที่จะทำให้พื้นที่แห้งแล้งทุกแห่งมีความอุดมสมบูรณ์ ความตั้งใจของพระองค์ไม่ใช่การทำร้าย แต่เพื่อความเจริญรุ่งเรือง

 

อย่ารังเกียจกระบวนการเติบโตที่ก้าวก่ายเข้ามาในชีวิตของคุณ อย่าพยายามตัดมันออกก่อนเวลาอันควร ปล่อยให้ความอดทนทำงานในตัวคุณจนกว่าคุณจะเบ่งบานเต็มที่และเกิดผลตามที่พระเจ้าแสวงหา

 

อดทนต่อฤดูแห่งความโศกเศร้า เพราะความสุขจะมาในเวลาเช้า จงวางใจในยามจำเป็นเพราะไม่เคยเห็นคนชอบธรรมถูกทอดทิ้ง หรือลูกหลานของพวกเขาต้องขอทานเลี้ยงชีพท่ามกลางพายุ มั่นใจได้ว่าพระเจ้าจะทรงประทับบนปีกพายุ ในวันแห่งการต่อสู้ของคุณ ค้นหาการป้องกันในโล่และผู้พิทักษ์ของเรา แม้จะอยู่ในเตาไฟที่ลุกเป็นไฟ พระองค์ทรงดำเนินเคียงข้างเราผ่านเปลวไฟนั้น

 

จงวางใจพระองค์เมื่อคุณยอมอดทนเพื่อให้พระองค์ทำการขัดเกลา เช่นเดียวกับองุ่นสีม่วงอวบอ้วน ชีวิตของคุณจะเป็นสิ่งสวยงามที่สมบูรณ์แบบในพระหัตถ์ของพระองค์

 

คำอวยพร

ขอพระเจ้าอวยพรและปกป้องท่าน ขอองค์พระผู้เป็นเจ้าทรงให้พระพักตร์ของพระองค์ฉายแสงมายังท่าน และทรงเมตตาต่อท่าน และประทานสันติสุขแก่ท่าน ผู้ที่เริ่มต้นงานดีในตัวท่านก็จะพัฒนามันต่อไปจนกว่าพระเยซูจะเสด็จกลับมา ขอให้ความสมบูรณ์แบบของพระองค์สำเร็จในตัวท่านผ่านฤทธิ์อำนาจแห่งพระนามของพระเยซู…เอเมน

 

เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

Jhm.org

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...