วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2566

พระคัมภีร์ประจำวันนี้ -มัทธิว 1:21

 


พระคัมภีร์ประจำวันนี้

นางจะให้กำเนิดบุตรชาย จงตั้งชื่อพระกุมารนั้นว่า เยซู เพราะว่าพระองค์จะทรงช่วยประชากรของพระองค์ให้พ้นจากบาปทั้งหลายของเขา”

-มัทธิว 1:21

 

ในสถานที่ไม่น่าเป็นไปได้มากที่สุด ด้วยวิธีลึกลับที่สุด พระเจ้าทรงอวยพรโลกนี้ด้วยของประทานที่ไม่อาจพรรณนาได้ พระผู้ช่วยให้รอดของทุกคนประสูติในเมืองที่คลุมเครือ ในคอกม้าหยาบๆ กับหญิงพรหมจารีที่ยากจน

 

พระเจ้าส่งพระเยซูมาก็เพื่อทำลายงานของมาร (1 ยอห์น 3:8) ตลอดพันธกิจบนโลกนี้ พระเยซูทรงยกเลิกการกระทำที่ซาตานตั้งใจจะขโมย ฆ่า และทำลายล้าง สำหรับผู้เป็นโรค เพียงสัมผัสของพระองค์ก็นำมาซึ่งการรักษา สำหรับผู้ยากไร้ พระองค์ทรงพิสูจน์ไว้มากมายเกินพอแล้ว

 

สำหรับผู้ถูกกดขี่ พระองค์ทรงปลดพันธนาการออกเพื่อประทานอิสรภาพอันเปี่ยมสุข ที่คัลวารี พระองค์ทรงช่วยผู้คนจากบาปของพวกเขา พระองค์ทรงแบกรับความละอายของเราเพื่อเราจะได้ไปยังบัลลังก์ของพระบิดาอย่างกล้าหาญเพื่อรับพระเมตตาและพระคุณสำหรับความต้องการของเรา

 

สำหรับของขวัญอันรุ่งโรจน์นี้ ความชื่นชมยินดีของเราไม่สามารถควบคุมหรือกำหนดเพียงวันใดวันหนึ่งได้! นี่ไม่ใช่สมบัติที่จะถูกฝังอยู่ใต้ประเพณีวันหยุดหรือการเฉลิมฉลองเพียงวันเดียวต่อปี เพราะพระองค์เป็นบ่อน้ำแห่งชีวิตภายในของเรา ให้เราขอบพระคุณที่พระองค์ประทานของขวัญคือองค์พระวิญญาณ ผู้เป็นน้ำแห่งชีวิตที่สถิตอยู่ในผู้เชื่อทุกคน

 

เช่นเดียวกับคนเลี้ยงแกะในคืนนั้นที่เบธเลเฮม  ให้เรา “ประกาศ” ทุกสิ่งที่พระเจ้าได้ทรงกระทำเพื่อเรา เช่นเดียวกับ “ทูตสวรรค์” ที่นำ “ข่าวประเสริฐแห่งความยินดีอย่างยิ่ง” มาให้ ของขวัญจากพระเจ้าคือชีวิตนิรันดร์ผ่านทางพระเยซูคริสต์มีไว้สำหรับเราทุกคน!

 

คำอวยพร

ขอพระเจ้าอวยพรและปกป้องท่าน ขอองค์พระผู้เป็นเจ้าทรงให้พระพักตร์ของพระองค์ฉายแสงมายังท่าน และทรงเมตตาต่อท่าน และประทานสันติสุขแก่ท่าน เฉลิมฉลองความจริงที่ว่าเราเป็นลูกของพระเจ้าผู้สูงสุด! ให้เราออกไปในฐานะทูตของพระองค์สู่โลกนี้ แบ่งปันข่าวดีกับทุกคน!

 

เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

Jhm.org

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...