วันพุธที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2566

การให้ข้อคิดทางวิญญาณประจำวัน พระวจนะแห่งการเปิดเผย

 


การให้ข้อคิดทางวิญญาณประจำวัน

พระวจนะแห่งการเปิดเผย

อ่าน วิวรณ์ 1:1 ถึง 4:11

ความสุขมีแก่ผู้ที่อ่านและแก่บรรดาผู้ที่ฟังคำเผยพระวจนะ แล้วประพฤติตามสิ่งต่างๆ ที่เขียนไว้ในนั้น เพราะว่าเวลานั้นใกล้เข้ามาแล้ว

(วิวรณ์ 1:3)

 

สำหรับหลายๆ คน หนังสือวิวรณ์เป็นเรื่องน่ากลัว พวกเขาเปิดอ่าน และได้ยินเสียงฟ้าร้องและเห็นฟ้าแลบ พวกเขาได้ยินเสียงแตรและเห็นทูตสวรรค์ชามแห่งความกริ้วของพระเจ้าออกมา พวกเขาเห็นเหตุการณ์ภัยพิบัติบนโลกและในสวรรค์ หนังสือเล่มนี้ดูลึกลับและเข้าใจยาก ดังนั้นพวกเขาจึงปิดมันลง และยังคงยังไม่ได้อ่านต่อ

 

แต่หนังสือเล่มนี้ยังมีอะไรมากกว่านั้น สำหรับผู้ที่อ่าน ฟัง และจดจำสิ่งที่เขียนไว้ในนั้น ความจริงที่สวยงามและให้กำลังใจหลายประการก็ปรากฏออกมา มีพระคำนิรันดร์ยังคงยืนหยัดอยู่หลังจากถูกข่มเหงมานานหลายปี เราเห็นพระเจ้าผู้สัตย์ซื่อยังคงตรัสว่า “มาเถิด” กับคนบาป เราเห็นพระผู้ช่วยให้รอดที่ได้รับชัยชนะ ศัตรูที่พ่ายแพ้ คริสตจักรที่มีชัยชนะ และกษัตริย์ที่กำลังเสด็จมา ช่างเป็นถ้อยคำที่ยอดเยี่ยมที่เราจะต้องแบ่งปันให้กับโลกที่มีปัญหาในทุกวันนี้

 

หนังสือวิวรณ์แสดงให้เราเห็นความหวังที่รออยู่ เวลาที่คนที่ซื่อสัตย์ของพระเจ้าจะได้รับแผ่นดินโลกเป็นมรดก และในท้ายที่สุดคือทั้งจักรวาล ขอบคุณพระเจ้าสำหรับพระสิริที่พระองค์จะประทานแก่เราและสิ่งสร้างของพระองค์!


ดังที่เราได้เห็นแล้ว พระเจ้าทรงสัญญาว่าจะอวยพรผู้ที่ศึกษาพระคำของพระองค์และพยายามดำเนินชีวิตตามพระคำนั้น คุณคงไม่อยากพลาดพรของพระเจ้า อ่านหนังสือวิวรณ์ โดยรู้ว่าพระผู้เป็นเจ้าจะทรงอวยพรคุณเมื่อคุณพยายามเข้าใจและปฏิบัติตามวิถีชีวิตของพระองค์ โลกของเราทุกวันนี้ตกอยู่ในอันตรายและสับสน คำพยากรณ์ในพระคัมภีร์เตือนถึงแผ่นดินไหว ความแห้งแล้ง น้ำท่วม พายุเฮอริเคน ภูเขาไฟระเบิด และภัยพิบัติทางธรรมชาติอื่นๆ เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ แม้แต่นักวิทยาศาสตร์และนักภูมิรัฐศาสตร์ก็ยังคาดการณ์ถึงภัยพิบัติด้านสิ่งแวดล้อมและความขัดแย้งทางทหารที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก


 ความท้าทายสำหรับวันนี้: ตั้งปณิธานว่าจะอ่านหนังสือวิวรณ์ในสัปดาห์นี้ให้จบและค้นหาความจริงอันอัศจรรย์เหล่านี้


เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 ag.org

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...