วันจันทร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2566

คำเชิญที่จะนำเรากลับสู่อนาคต อ่าน วิวรณ์ 1:1-3

 


คำเชิญที่จะนำเรากลับสู่อนาคต

การเข้าใจแผนของพระผู้เป็นเจ้าสำหรับวันพรุ่งนี้จะช่วยให้เราเลือกได้ดีขึ้นในวันนี้

อ่าน วิวรณ์ 1:1-3

 

 การเปลี่ยนแปลงที่จำเป็นในชีวิตในปัจจุบันจะนำไปสู่อนาคตที่แตกต่างและดีกว่า

 

สำหรับผู้ติดตามพระเยซู หนังสือวิวรณ์ชี้ให้เห็นความเป็นจริงนี้ในลักษณะที่น่าสมเพชแต่ท้ายที่สุดก็เต็มไปด้วยความหวัง มันไม่ใช่เป็นนิยาย แต่เป็นความจริงเชิงพยากรณ์ที่ทรงพลัง ข้อเริ่มต้นของวิวรณ์มีคำสัญญาสำหรับเรา: “ความสุขมีแก่ผู้ที่อ่านและแก่บรรดาผู้ที่ฟังคำเผยพระวจนะ แล้วประพฤติตามสิ่งต่างๆ ที่เขียนไว้ในนั้น เพราะว่าเวลานั้นใกล้เข้ามาแล้ว ” (1:3)

 

วิวรณ์เชิญชวนให้เรามองไปข้างหน้าสู่อนาคตเพื่อเราจะกลับใจจากบาปของเราและดำเนินชีวิตอย่างซื่อสัตย์วันนี้และทุกวัน เรามั่นใจได้ว่าผู้เขียนและผู้ผู้ทรงลิขิตความเชื่อของเรารู้จุดจบของเรื่องราว พระองค์ทรงเรียกเราให้ดำเนินชีวิตด้วยความพร้อม ให้เรากลับใจ และมีความหวังขณะที่เราเดินทางสู่นิรันดรกับพระองค์

 

เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 

intouch.org

 

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...