วันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2566

พระคัมภีร์ประจำวันนี้

 


พระคัมภีร์ประจำวันนี้

16พระคัมภีร์ทุกตอนได้รับการดลใจจากพระเจ้า และเป็นประโยชน์ในการสั่งสอน การว่ากล่าวตักเตือน การแก้ไขข้อบกพร่อง และการฝึกฝนในความชอบธรรม 17เพื่อเตรียมคนของพระเจ้าให้พรักพร้อมสำหรับการดีทุกอย่าง

-2 ทิโมธี 3:16-17

 

การเติบโตฝ่ายวิญญาณจำเป็นต้องหยั่งรากลงในพระคำของพระเจ้า พระคำของพระองค์พิสูจน์ได้ผล 100% ในทุกสถานการณ์

 

สิ่งนี้เป็นรากฐานหลักคำสอนของเรา ตำหนิการเลือกที่ผิดของเรา ชี้ให้เราไปสู่ความจริง และนำเรากลับมาเมื่อเราหลงทาง ทุกสิ่งที่เราต้องการก็เพื่อทำให้พระประสงค์ของพระเจ้าและพระราชกิจของพระองค์เราสามารถพบได้พระคัมภีร์

 

เมื่อเราหลงทางและสับสน พระวจนะของพระองค์เป็นโคมไฟสำหรับเท้าของเราและเป็นแสงสว่างสำหรับเส้นทางของเรา พระวจนะของพระองค์ฉายลำแสงไปบนทางเพื่อเราจะไม่สะดุด (อ่าน สดุดี 119:105)

 

เมื่อเราถูกล้อมรอบทุกด้าน พระคัมภีร์บอกเราว่าพระนามของพระเจ้าเป็นหอคอยที่แข็งแกร่งที่เราสามารถวิ่งไปพบที่หลบภัยและบรรเทาทุกข์ (อ่าน สุภาษิต 18:10)

 

เราไม่จำเป็นต้องมีชีวิตอยู่ด้วยความกลัว พระวจนะของพระเจ้าทำให้เรามั่นใจว่าพระองค์ประทานวิญญาณที่มีพลัง ความรัก และความคิดที่ดี (อ่าน 2 ทิโมธี 1:7) พระวิญญาณบริสุทธิ์ทรงประทานสติปัญญาและกำลังแก่เรา

 

ถ้าเราขาดสติปัญญา พระเจ้าทรงสนับสนุนเราให้มาหาพระองค์ พระองค์ทรงตอบคำถามของเราโดยไม่ทำให้เรารู้สึกโง่หรือรู้สึกผิด (อ่าน ยากอบ 1:5)

 

พระคัมภีร์ของพระองค์ทำให้เราฉลาดและเป็นผู้ใหญ่ในทุกด้าน ทำให้เราพร้อมอย่างเต็มที่ที่จะดำเนินชีวิตเพื่อพระองค์

 

คำอวยพร

ขอพระเจ้าอวยพรและปกป้องท่าน ขอองค์พระผู้เป็นเจ้าทรงให้พระพักตร์ของพระองค์ฉายแสงมายังท่าน และทรงเมตตาต่อท่าน และประทานสันติสุขแก่ท่าน ขอให้ท่านเติบโตในพระคุณและความรู้ของพระเยซูเจ้าของเราในขณะที่ท่านศึกษาพระคำของพระองค์ ขอให้ท่านมีความพร้อมสำหรับทุกๆงานที่ดี!

 

เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

Jhm.org

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...