วันอังคารที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2566

พระคัมภีร์ประจำวันนี้ -ยอห์น 15:8

 


พระคัมภีร์ประจำวันนี้

เมื่อท่านทั้งหลายเกิดผลมากก็เป็นการถวายเกียรติสิริแด่พระบิดาของเราและเป็นการสำแดงว่าตัวท่านเองคือสาวกของเรา

-ยอห์น 15:8

 

น้ำพระทัยของพระเจ้าสำหรับลูกๆ ของพระองค์แต่ละคนคือให้เราเกิดผล – และไม่ใช่แค่เกิดผลเพียงบางส่วนเท่านั้น แต่ยังเกิดผลมากมายอีกด้วย! พระเจ้าทรงเป็นพระเจ้าที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผล พระองค์เป็นผู้ทรงผลิต และพระองค์ทรงปรารถนาคุณลักษณะเดียวกันในตัวชีวิตของเราด้วย

 

แล้วเราควรใช้ชีวิตให้เกิดผลตอนไหนดี? คำตอบคือ โดยทันที! การเกิดผล เป็นไปได้สำหรับผู้เชื่อทุกคน นับตั้งแต่วินาทีที่เราถูกต่อเข้ากับ เถาองุ่น ศักยภาพและพลังของพระองค์ก็ไหลผ่านเรา และแทนที่จะสั่งให้เราเกิดผล พระเยซูบอกเราว่าเราต้องติดสนิทอยู่ในพระองค์

 

แล้วเราจะเริ่มต้นที่ไหนดีละ? คำตอบคือ ที่นี่! สนามภารกิจของเรามีอยู่ตรงที่ที่เราอาศัยอยู่ เราจะมีอิทธิพลและสร้างผลกระทบได้อย่างมากในสถานที่ที่เราเป็นที่รู้จัก

 

แล้ว เราจะเริ่มต้นอย่างไรดี? พระวิญญาณบริสุทธิ์จะทรงผลิตผลในตัวเราเมื่อเรายอมจำนนต่อพระบิดา ผลดีของพระองค์ย่อมเจริญอยู่ในตัวเรา และเราจะผลิตผลงานไว้เป็นหลักฐาน

 

เมื่อเหล่าสาวกเปี่ยมด้วยพระวิญญาณบริสุทธิ์ พวกเขาได้รับอำนาจให้เป็นพยานของพระองค์ในแคว้นยูเดียซึ่งก็คือบ้าน และในสะมาเรีย คนเหล่านี้เป็นเพื่อนบ้านของพวกเขา และไปจนถึงที่สุดปลายแผ่นดินโลก

 

เรามาช่วยกันผลิตผลชนิดดี ให้กับสมาชิกในครอบครัว ให้กับคู่สมรสและลูกๆ ของเรากันเถอะ ขอให้เรามีประสิทธิผลในการเป็นพยานต่อเพื่อนบ้านของเรา ในสถานที่ที่เราทำงาน ให้เราทำงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริตด้วยการถวายเกียรติแด่พระเจ้า เพื่อให้คนที่รู้จักเราได้รู้ว่าเรารักพระเจ้ามากที่สุดอย่างไรกันเถอะ

 

เริ่มที่นี่. เริ่มตอนนี้เลย. เมื่อท่านได้รับการเลี้ยงดูจากพระบิดา ท่านเจริญรุ่งเรือง งานของท่านจะเกิดผลมากขึ้นเรื่อยๆ!

 

คำอวยพร

ขอพระเจ้าอวยพรและปกป้องท่าน ขอองค์พระผู้เป็นเจ้าทรงให้พระพักตร์ของพระองค์ฉายแสงมายังท่าน และทรงเมตตาต่อท่าน และประทานสันติสุขแก่ท่าน ขอให้ท่านเป็นต้นไม้แห่งความชอบธรรมที่เกิดผล ตายและร่วงหล่นลงสู่พื้นดิน ที่ซึ่งชีวิตใหม่สามารถงอกงามขึ้นเพื่อจุดประสงค์แห่งอาณาจักรของพระเจ้าและเพื่อถวายเกียรติแด่พระบิดาของเรา

 

เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

Jhm.org

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...