วันศุกร์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2566

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – ยอห์น 14:6

 


ข้อพระคัมภีร์ประจำวันและการเฝ้าเดี่ยววัยเรียน – ยอห์น 14:6

 

พระเยซูตรัสตอบว่า “เราเป็นทางนั้น เป็นความจริง และเป็นชีวิต ไม่มีใครมาถึงพระบิดาได้นอกจากมาทางเรา" – ยอห์น 14:6  

 

เมื่อวานเราคุยกันว่าพระเยซูทรงเป็นเถาองุ่นที่แท้จริงอย่างไร เมื่อเราร่วมชีวิตกับพระองค์ เราจะพบความสุขและความสำเร็จที่แท้จริง ความหมายและเป้าหมายในชีวิตของเราพบได้ในพระเยซู   เป็นเรื่องง่ายที่เราจะคิดและเข้าใจว่าความหมายของชีวิตคือความสำเร็จหรือชื่อเสียง แต่อย่างไรก็ตาม พระคัมภีร์ได้เปลี่ยนความคิดนั้น  พระคัมภีร์สอนเราว่าความหมายของชีวิตคือการได้รู้จักพระเยซูจริงๆ

 

พระเยซูทรงเป็นหนทางไปหาพระบิดา พระเยซูทรงเป็นหนทางเดียวที่จะไปถึงพระบิดาเจ้า ดังนั้นเราจึงควรทุ่มเทพลังในชีวิตในการรู้จักพระองค์และรู้จักพระบิดา สิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่คงอยู่ชั่วนิรันดร์ และเป็นสิ่งที่จะเติมเต็มเราในท้ายที่สุด

 

ลองใช้เวลาสักครู่แล้วถามตัวเองว่าคุณกำลังไล่ตามอะไรอยู่? ความมั่งคั่ง ความสำเร็จ ชื่อเสียง เงินทอง  หนทางการปลดหนี้ ใช่หรือไม่ แต่จงจำไว้ว่าสิ่งต่างๆ เหล่านั้นจะไม่นำคุณไปหาพระบิดา เพราะพระเยซูทรงเป็นหนทางเดียวเท่านั้น ดังนั้นจงติดตามพระองค์ไป และเมื่อคุณทำได้ดี สิ่งดีอื่นๆ จะเข้ามาในชีวิตของคุณเอง

 

ข้อพระคัมภีร์ประจำวันเหล่านี้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เมื่อวัยรุ่นอ่านพวกเขาจะเติบโตในการดำเนินกับพระเจ้า รวมถึงการให้ข้อคิดทางวิญญาณซึ่งจะช่วยให้วัยรุ่นรู้จักความรักของพระเจ้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 n6v.61c.myftpupload.com

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...