วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2566

พระคัมภีร์ประจำวันนี้ -ลูกา 2:11

 


พระคัมภีร์ประจำวันนี้

ในวันนี้ที่เมืองของดาวิดองค์พระผู้ช่วยให้รอดได้มาบังเกิดเพื่อท่าน พระองค์คือพระคริสต์ผู้ทรงเป็นองค์พระผู้เป็นเจ้า

-ลูกา 2:11


สุขสันต์วันคริสต์มาส! วันนี้ เราเฉลิมฉลองการประสูติของพระเยซู เป็นช่วงเวลาที่พระองค์ทรงละฉลองพระองค์อันทรงเกียรติ แล้วห่อพระองค์ด้วยเนื้อหนังแทน และทรงเสด็จมาประทับอยู่ท่ามกลางพวกเรา

 

คืนนั้นดาวดวงหนึ่งส่องแสงเจิดจ้า ขอให้แสงสว่างแห่งโลกส่องสว่างหัวใจและบ้านของคุณในวันศักดิ์สิทธิ์นี้ เช่นเดียวกับคนเลี้ยงแกะ ขอให้ท่านติดตามแสงสว่างนั้นเสมอเพื่อโค้งคำนับอย่างเงียบๆ และด้วยความเคารพต่อพระพักตร์ของพระองค์

 

ขอให้คุณสร้างพื้นที่ศักดิ์สิทธิ์ให้พระผู้ศักดิ์สิทธิ์เสด็จมาสถิตกับคุณ ขอให้ใจของคุณเปิดกว้างและเปิดรับพระองค์อยู่เสมอ

 

เช่นเดียวกับทูตสวรรค์ที่สาดแสงและเสียงเพลงไปทั่วทุ่งแกะ ขอให้คุณ แบ่งปันข่าวดีเรื่องการเสด็จมาของพระองค์กับทุกคนเสมอ

 

ขอให้อาหารแห่งชีวิตสนองความหิวโหยของคุณ และเติมเต็มคุณด้วยสิ่งดีๆ ทุกสิ่ง ขอให้พระองค์ทรงพิสูจน์พระองค์เองว่าทรงมีมากเกินพอในทุกสถานการณ์

 

โดยผ่านคอกสัตว์อันต่ำต้อยนั้น พระเมษโปดกของพระผู้เป็นเจ้าเสด็จมาอยู่กับเรา อิมมานูเอลนำการให้อภัย ความหวัง การฟื้นฟูความสัมพันธ์กับพระบิดา และการเอาชนะอำนาจให้เราดำเนินไปในธรรม

 

ให้เราใช้เวลาร่วมกับเหล่าทูตสวรรค์ ผู้เลี้ยงแกะ และนักปราชญ์ในสมัยโบราณ เพื่อรับทราบถึงความอัศจรรย์ของทารกที่เกิดมาเพื่อเรา ซึ่งถูกส่งมาจากพระบิดาของเราด้วยความรักที่ไม่อาจบรรยายได้

 

คำอวยพร

ในวันที่สนุกสนานนี้ ขอให้คุณเฉลิมฉลองความอัศจรรย์ของอิมมานูเอล  พระเจ้าผู้สถิตกับเรา ขอให้คุณเปี่ยมด้วยสติปัญญาของที่ปรึกษาที่มหัศจรรย์ ความมั่นใจในพระเจ้าผู้ทรงอำนาจของเรา ความรักนิรันดร์ของพระบิดานิรันดร์ของเรา และความพอใจอย่างลึกซึ้งของราชาแห่งสันติสุข ให้เรานมัสการพระองค์พร้อมกันเถิด

 

เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

Jhm.org

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...