วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2566

ความเชื่อเท่าเมล็ดมัสตาร์ดเมล็ดหนึ่ง

 




ความเชื่อเท่าเมล็ดมัสตาร์ดเมล็ดหนึ่ง

ทุกย่างก้าวที่ดำเนินไปด้วยความวางใจในพระเจ้ามีศักยภาพอย่างมากที่จะเกิดผลกระทบในอาณาจักรของพระองค์

อ่าน มัทธิว 17:14-21

 

ในมัทธิว 17:20 พระเยซูตรัสว่า“เพราะพวกท่านมีความเชื่อน้อย เราบอกความจริงแก่ท่านว่าหากท่านมีความเชื่อสักนิดเท่าเมล็ดมัสตาร์ด ท่านสามารถสั่งภูเขานี้ว่า ‘จงเคลื่อนจากที่นี่ไปที่นั่น’ มันก็จะเคลื่อนไป จะไม่มีสิ่งใดเลยที่เป็นไปไม่ได้สำหรับพวกท่าน”

 

เราทุกคนควรได้รับการให้กำลังใจด้วยพระคำข้อนี้ คุณได้ยินพลังในพระคำข้อนี้ไหม? โปรดจำไว้ว่า เมล็ดพันธุ์แห่งความเชื่ออันน้อยนิด สามารถทำสิ่งที่ไม่ธรรมดาได้ สิ่งที่สำคัญไม่ใช่ขนาดของความเชื่อของเราแต่เป็นเป้าหมาย นั่นก็คือพระองค์ผู้ทรงสร้างสวรรค์และแผ่นดินโลกและทรงกุมทุกสิ่งไว้ในพระหัตถ์ของพระองค์ ในการทรงสถิตย์ของพระเจ้าผู้ทรงอำนาจทุกอย่าง ไม่มีอุปสรรคใดที่ผ่านไม่ได้และไม่มีความท้าทายใดที่ใหญ่เกินไป

 

เมื่อความทุกข์ยากอันใหญ่หลวงเผชิญหน้าเรา อาจมีการล่อลวงให้เราสงสัยและวิตกกังวล แต่ในเวลาเช่นนั้น เราสามารถเลือกวางใจในอำนาจสูงสุดของพระเจ้าได้ การค้นหาและศึกษาจากข้อพระคัมภีร์เช่นใน เยเรมีย์ 32:17 และพึ่งพาความจริงเหล่านั้นจะช่วยได้มาก นอกจากนี้เรายังสามารถทูลขอพระเจ้าประทานพระคุณแก่เราและทำให้ความเชื่อเกิดขึ้นภายในเราด้วย

 

โปรดจำไว้ว่าพระเจ้าอยู่เคียงข้างเราเสมอ และนั่นหมายความว่าเราไม่มีเหตุผลที่จะต้องกลัว (สดุดี 118:6  ) ดังนั้น ในช่วงเวลาแห่งความไม่แน่นอน ให้ความเชื่อเท่าเมล็ดมัสตาร์ดของคุณเบ่งบานเป็นคำอธิษฐานที่กล้าหาญและการกระทำที่กล้าหาญ!

 

เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

 

intouch.org

 

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...