วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2566

พระคัมภีร์ประจำวันนี้ -ยอห์น 15:7

 


พระคัมภีร์ประจำวันนี้

ถ้าพวกท่านคงอยู่ในเราและถ้อยคำของเราคงอยู่ในพวกท่าน จงขอสิ่งใดๆ ที่พวกท่านปรารถนาแล้วพวกท่านจะได้รับสิ่งนั้น

-ยอห์น 15:7

 

น้ำดำรงชีวิตจากพระวจนะของพระเจ้าบริสุทธิ์ 100% และจำเป็นสำหรับการเติบโตฝ่ายวิญญาณ (อ่าน สุภาษิต 30:5) แหล่งที่มาทางศาสนา ถ้อยคำ หนังสือ หลักคำสอน หรือนิกายใด ๆ ที่ไม่สอดคล้องกับพระวจนะของพระองค์นั้นอยู่นอกเหนือพระประสงค์ของพระเจ้า 

 

พระวจนะของพระเจ้าได้รับการทดสอบและรับรองแล้ว เด็กที่อายุน้อยที่สุดสามารถค้นหาคำแนะนำได้ในหน้าเว็บได้ ผู้เชื่อที่เป็นผู้ใหญ่ได้เรียนรู้ว่าพวกเขาสามารถยืนหยัดบนนั้นได้อย่างมั่นคงและปลอดภัย

 

เพื่อให้พลังของพระวจนะส่งผลต่อชีวิตของเรา เราต้องใช้มัน เราต้องอ่าน พูด และฝึกฝน! พระเยซูทรงบอกเหล่าสาวกว่าพระองค์ทรงนำพระวจนะมาประยุกต์ใช้ในชีวิตของพวกเขาและได้ชำระล้างมลทินของโลกให้สิ้นไป

 

ขณะที่เราใช้น้ำแห่งพระวจนะของพระองค์ในชีวิตของเรา พระเยซูทรงชำระเราให้สะอาด พระองค์ทรงดึงเราออกจากอดีตอันบาปและนิสัยอันเจ็บปวดของเรา เมื่อถ้อยคำที่เขียนหยั่งรากอยู่ในใจของเรา เราก็จะเริ่มพูดความจริงออกมาดังๆ เมื่อเราพูดถึงสถานการณ์ต่างๆ มันจะกลายเป็นพระคำที่มีชีวิตที่เปลี่ยนแปลง

 

เมื่อความปรารถนาของเราขึ้นอยู่กับพระวจนะที่มีชีวิตซึ่งมาจากถ้อยคำที่ถูกบันทึกไว้ เราสามารถทูลถามสิ่งที่เราปรารถนาได้ แล้วเราจะได้รับสิ่งนั้น

 

คำอวยพร

ขอพระเจ้าอวยพรและปกป้องท่าน ขอองค์พระผู้เป็นเจ้าทรงให้พระพักตร์ของพระองค์ฉายแสงมายังท่าน และทรงเมตตาต่อท่าน และประทานสันติสุขแก่ท่าน ขอให้พระวจนะของพระเจ้า ที่ท่านพูดจากปากของท่านกลายเป็นคำสัญญาที่มีชีวิตในชีวิตของท่าน จงถามแล้วจะได้รับ. จงแสวงหาแล้วจะพบ จงเคาะแล้วประตูจะเปิดออก สาธุการเพระเจ้าสูงสุด อาแมน!

เราสนับสนุน และท้าทายคุณ ที่จะแสวงหาความใกล้ชิดกับพระเจ้าในทุกๆวัน

 

ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน

 ขอขอบคุณแหล่งที่มาของบทความหนุนใจ

Jhm.org

ติดตามอ่านบทความหนุนใจอื่นๆได้ที่ kattcrewslovegod.blogspot


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...