วันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

เดินไปกับพระเจ้า




อ่านพระคัมภีร์ 365 วัน 
วันที่ 303 เดินไปกับพระเจ้า
เราได้วางแบบอย่างไว้เพื่อพวกท่านจะทำเหมือนที่เราได้ทำเพื่อพวกท่าน
ยอห์น 13:15

ในแต่ละวันเราต้องเผชิญหน้ากับโอกาสมากมายที่จะรับใช้พระเจ้าและโอกาสมากมายที่จะตามรอยเท้าของพระเยซูคริสต์ เมื่อเราทำ  พระบิดาในสวรรค์ของเราจะทรงนำทางทุกย่างก้าวและจะอวยพรแก่ความพยายามของเรา ในฐานะที่เราเป็นพลเมืองของโลกนี้ที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วอยู่ตลอดเวลา เราเองก็ทำทุกอย่างแบบเร่งรีบไปเสียหมดจนไม่มีเวลาให้กับพระบิดาของเรา ในชีวิตเราอาจต้องเผชิญกับความท้าทายที่บางครั้งก็ทำให้เรารู้สึกว่ามันหนักเกินไป ดูเหมือนทุกอย่างประเดประดังเข้ามาในชีวิตแบบไม่ทันตั้งตัว แต่ขอให้คุณรู้ว่าพระเจ้าทรงมีแผนการที่แตกต่างจากของโลกไว้สำหรับเรา และพระองค์ปรารถนาที่จะเห็นคุณไม่ใช้ชีวิตแบบเร่งรีบจนเกินความพอดี แต่พระองค์ทรงรอคอยให้คุณหันใจเข้าหาพระองค์ แสวงหาน้ำพระทัยของพระองค์มากขึ้น เพื่อที่เราจะได้มีเวลามากพอที่จะสรรเสริญพระองค์และถวายเกียรติแด่พระบุตรของพระองค์ เมื่อเราทำได้ พระองค์จะทรงยกวิญญาณของเราและเสริมสร้างชีวิตของเราขึ้นใหม่

 ให้คุณใช้โอกาสอันรุ่งโรจน์ในวันนี้ทำหน้าที่ของการเป็นผู้รับใช้ที่ได้รับพรทุกประการจากพระบิดาในสวรรค์ ขอให้คุณแสวงหาพระประสงค์ของพระองค์ ขอให้คุณเชื่อใจในพระสัญญาของพระองค์และขอให้คุณเดินตามรอยเท้าของพระบุตรสุดที่รักของพระองค์อย่างจริงจัง

ข้อคิด
ถ้าคุณต้องการที่จะเป็นเหมือนพระคริสต์เพียงสักเล็กน้อย ... วันนี้ให้คุณเริ่มต้นด้วยการขยันเรียนรู้เกี่ยวกับคำสอนของพระองค์และเดินตามรอยเท้าของพระองค์และปฏิบัติตามบัญญัติของพระองค์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...