วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ความเชื่อที่เคลื่อนย้ายภูเขา




อ่านพระคัมภีร์ 365 วัน 
วันที่ 291 ความเชื่อที่เคลื่อนย้ายภูเขา
เราบอกความจริงแก่ท่านว่าหากผู้ใดสั่งภูเขาลูกนี้ว่า ‘จงทิ้งตัวลงทะเลไป’ และใจไม่สงสัยเลยแต่เชื่อว่าจะเป็นไปตามที่เขาพูดก็จะเป็นจริงตามนั้น
มาระโก 11:23

เพราะเราอยู่ในโลกที่มีความต้องการมากมายอย่างไม่มีที่สิ้นสุด เราทุกคนจึงมีภูเขามากมายหลาย ลูกที่ต้องปีนข้ามและมีภูเขาอีกมากมายหลายลูกที่เราต้องการเคลื่อนย้ายมันออกไปจากเส้นทางของเรา และการเคลื่อนย้ายภูเขาเหล่านั้นต้องอาศัยความเชื่อ

คุณคิดว่าความเชื่อของคุณในตอนนี้สามารถเคลื่อนย้ายภูเขาได้หรือไม่? ความเชื่อของคุณเป็นประจักษ์พยานชัดเจนต่อทุกคนรอบข้างคุณแล้วหรือยัง? หวังว่าจะเป็นเช่นนั้น เพราะพระเจ้าต้องการผู้คนจำนวนมากที่เต็มใจจะย้ายภูเขาเพื่อความรุ่งเรืองและอาณาจักรของพระองค์

พระเจ้าพร้อมและเต็มใจที่จะเดินไปกับคุณ  พระองค์พร้อมที่จะเสริมกำลังคุณ หากคุณยอมรับพระองค์ในวันนี้ และจำไว้ว่า พระเยซูทรงสอนสาวกของพระองค์ว่า หากพวกเขามีความเชื่อ พวกเขาจะสามารถเคลื่อนย้ายภูเขาได้ และคุณก็สามารถทำได้เช่นกัน ดังนั้นหากคุณไม่มีความสงสัยในพระเจ้า คุณจะได้เห็นภูเขาเริ่มเคลื่อนที่

ข้อคิด
คุณมองไม่เห็นอนาคต แต่พระเจ้าสามารถมองเห็น ... สิ่งสำคัญคือคุณต้องมีศรัทธาในแผนนิรันดร์ของพระองค์ที่มีไว้สำหรับคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...