วันพุธที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ปังแห่งชีวิต




อ่านพระคัมภีร์ 365 วัน 
วันที่ 324 - ปังแห่งชีวิต
พระเยซูตรัสกับพวกเขาว่า “เราเป็นอาหารแห่งชีวิต คนที่มาหาเราจะไม่หิว และคนที่วางใจในเราจะไม่กระหายอีกเลย
ยอห์น 6:35

พระองค์เป็นบุตรของพระเจ้า แต่พระองค์สวมมงกุฎหนาม พระองค์เป็นพระผู้ช่วยให้รอดของมนุษยชาติ แต่พระองค์ก็ถูกประหารชีวิตบนไม้กางเขนที่ขรุขระซึ่งทำด้วยไม้ พระองค์เสนอสัมผัสแห่งการรักษาให้กับโลกที่ไม่ได้รับความรอด และมือที่รักษาคนป่วยและคนตายให้ฟื้นคืนชีพเป็นมือเดียวกับมือที่ถูกตอกด้วยตะปู

พระเยซูคริสต์พระบุตรของพระเจ้าแต่ลงมาบังเกิดมาในสถานการณ์ที่ต่ำต้อย พระองค์มาบนโลกนี้ไม่ใช่ในฐานะผู้ปกครองของมนุษย์ แต่เป็นพระผู้ช่วยให้รอดของมนุษยชาติ การตรึงกางเขนของพระองค์ กาถูกรลงโทษอย่างทรมานเป็นสิ่งที่พระองค์ที่ตั้งใจที่จะทำเพื่อมนุษยชาติทั้งหมด

พระเยซูคือปังแห่งชีวิต ให้คุณยอมรับพระคุณของพระองค์ แบ่งปันความรักของพระองค์ และเดินตามรอยเท้าของพระองค์

ใน 2 โครินธ์ 12: 9 พระองค์ตรัสกับข้าพเจ้าแล้วว่า “การมีพระคุณของเราก็เพียงพอกับเจ้า เพราะว่าความอ่อนแอมีที่ไหน ฤทธานุภาพของเราก็ปรากฏเต็มที่ที่นั่น” เพราะฉะนั้น ข้าพเจ้าจะอวดบรรดาความอ่อนแอของข้าพเจ้ามากขึ้นด้วยความยินดีอย่างยิ่ง เพื่อว่าฤทธานุภาพของพระคริสต์จะอยู่ในข้าพเจ้า

ข้อคิด
วันนี้ลองคิดถึงความสัมพันธ์ของคุณกับพระเยซู: ว่ามันคืออะไร? มันควรเป็นแบบไหน? และจะเป็นไปอย่างไร?ในวันนี้พรุ่งนี้และตลอดชั่วนิรันดร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...