วันพุธที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ความสัตย์ซื่อที่งยิ่งใหญ่





อ่านพระคัมภีร์ 365 วัน 
วันที่ 296 ความสัตย์ซื่อที่งยิ่งใหญ่
พระเจ้าผู้ทรงเรียกท่านให้เข้าร่วมในสามัคคีธรรมกับพระบุตรของพระองค์ คือพระเยซูคริสต์องค์พระผู้เป็นเจ้าของเรานั้นทรงสัตย์ซื่อ
1 โครินธ์ 1: 9

พระเจ้าทรงเมตตาต่อเราแม้ว่าเราจะไม่ซื่อสัตย์ต่อพระองค์ พระเจ้าทรงรักษาสัญญาของพระองค์ที่ให้ไว้กับเราแม้ว่าเราจะหลงทางไปไกลจากพระประสงค์ของพระองค์ แต่พระองค์ยังคงรักเราต่อไปถึงแม้เราไม่ได้เชื่อฟังพระบัญญัติของพระองค์ แต่พระพรของพระองค์จะไม่ได้ไหลมาเทมาให้เราเองโดยที่เราไม่ได้ร้องขอ ดังนั้นหากเราอยากจะได้สัมผัสกับความรักและพระคุณของพระองค์เราต้อง เรียกร้องสิทธิ์นั้นด้วยตัวเราเอง

คุณกำลังเหนื่อย-ท้อแท้หรือหวาดกลัวอยู่หรือเปล่า?  ขอให้คุณทำใจให้สบายเพราะพระเจ้าอยู่กับคุณ คุณกำลังสับสนอยู่หรือไม่? ถ้าใช่ ขอให้คุณตั้งใจฟังเสียงเงียบสงบของพระบิดาที่กำลังตรัสกับคุณในใจ  คุณรู้สึกขมขื่นอยู่ไหม? ถ้าใช่ ให้คุณพูดคุยกับพระเจ้าและแสวงหาคำแนะนำของพระองค์  คุณกำลังฉลองชัยชนะอันยิ่งใหญ่อยู่หรือไม่? หากใช่ ขอให้คุณขอบคุณพระเจ้าและสรรเสริญพระองค์ เพราะพระองค์เป็นผู้ให้ทุกสิ่งที่ดีแก่คุณ ไม่ว่าคุณจะอยู่ในสถานการณ์ใดจงวางใจในพระเจ้าและทำใจให้สบาย  เพราะพระบิดาทรงอยู่กับคุณทุกที่และตลอดไป

ข้อคิด
 คุณสามารถมั่นใจได้จากความจริงนี้: ความสัตย์ซื่อของพระเจ้านั้นมั่นคงแน่วแน่และไม่มีสิ้นสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...