วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ของขวัญแห่งชีวิตนิรันดร์




อ่านพระคัมภีร์ 365 วัน 
วันที่ 290 ของขวัญแห่งชีวิตนิรันดร์
24“เราบอกความจริงแก่ท่านว่า ผู้ใดฟังคำของเราและเชื่อพระองค์ผู้ทรงส่งเรามา ผู้นั้นก็มีชีวิตนิรันดร์และจะไม่ถูกลงโทษ เขาได้ผ่านพ้นความตายเข้าสู่ชีวิตแล้ว 25เราบอกความจริงแก่ท่านว่า ใกล้ถึงเวลาแล้ว และบัดนี้ถึงเวลาแล้วที่คนตายจะได้ยินเสียงพระบุตรของพระเจ้าและบรรดาผู้ที่ได้ยินจะมีชีวิต
ยอห์น 5: 24-25

ในฐานะมนุษย์ปุถุชน วิสัยทัศน์ของเราสำหรับอนาคตของชีวิตเราบนโลกใบนี้มีขีดจำกัด แต่วิสัยทัศน์ของพระเจ้าไม่ได้มีขีดจำกัดเช่นเรา : แผนการของพระองค์ขยายออกไปตลอดชั่วนิรันดร์ ดังนั้นแผนการของพระเจ้าสำหรับคุณไม่ได้มีจำกัดอยู่เพียงในชีวิตประจำวันเท่านั้น ..พระบิดาของคุณในสวรรค์มีสิ่งที่ยิ่งใหญ่ในใจ ... สิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่ามากเตรียมไว้ให้คุณ

ให้เราสรรเสริญพระผู้สร้างสำหรับของขวัญล้ำค่าของพระองค์และให้เราแบ่งปันข่าวดีนี้กับทุกคนที่ผ่านเข้ามาในเส้นทางของเรา .. เราตอบกลับความรักของพระองค์ด้วยการยอมรับพระคุณและแบ่งปันพระวจนะและความรักของพระองค์ .. เมื่อเราทำได้ เราจะได้รับพรที่นี่บนโลกนี้และตลอดชั่วนิรันดร์

ข้อคิด
พระเจ้ามอบของขวัญล้ำค่าแก่คุณ: ซึ่งเป็นของขวัญแห่งชีวิตนิรันดร์ หากคุณยังไม่ได้รับ   ขอให้คุณรับของขวัญจากพระเจ้าในวันนี้เพราะพรุ่งนี้อาจจะสายเกินไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...