วันอังคารที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

อย่าละเลยของประทาน




อ่านพระคัมภีร์ 365 วัน 
วันที่ 295 อย่าละเลยของประทาน
อย่าละเลยของประทานของท่านซึ่งประทานแก่ท่านผ่านทางคำเผยพระวจนะเมื่อคณะผู้ปกครองวางมือบนท่าน
1 ทิโมธี 4:14

พระเจ้าได้มอบความสามารถและโอกาสให้คุณซึ่งเป็นของคุณโดยเฉพาะ คุณเต็มใจที่จะใช้ของขวัญของคุณในแบบที่พระเจ้าตั้งใจไว้หรือไม่? และคุณยินดีที่จะยึดเอาระเบียบวินัยที่จำเป็นเพื่อพัฒนาความสามารถของคุณและฝึกฝนทักษะของคุณหรือไม่? นั่นคือสิ่งที่พระเจ้าต้องการให้คุณทำและนั่นคือสิ่งที่คุณควรปรารถนาด้วยตัวคุณเอง

ในขณะที่คุณพยายามพัฒนาความสามารถของคุณ คุณอาจต้องเผชิญกับสิ่งที่ทำให้คุณสะดุดตลอดทาง เช่นความกลัวต่อการถูกปฏิเสธหรือความกลัวความล้มเหลว แต่ถ้าคุณต้องสะดุด!ก็ขอให้คุณอย่าท้อถอย ขอให้คุณเชื่อมั่นและวางใจในพระเจ้า ตั้งใจฝึกฝนทักษะความสามารถของคุณเพื่อที่คุณจะได้ใช้มันในการรับใช้พระเจ้า พระองค์จะทรงเรียกใช้คุณเมื่อถึงเวลาอันควร  แต่ทั้งหมดนี้มันก็ขึ้นอยู่กับคุณที่จะต้องเตรียมตัวให้พร้อมอยู่เสมอ

ข้อคิด
พระเจ้ามอบความสามารถและโอกาสพิเศษให้กับคุณ หากคุณใช้ของขวัญอย่างชาญฉลาด มันจะเพิ่มพูนขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์  แต่ถ้าหากคุณนำของขวัญของคุณไปใช้ในทางที่ผิด หรือเพิกเฉยต่อสิ่งเหล่านี้มันจะค่อยๆ หายไป พระเจ้าทรงเป็นห่วงว่าคุณจะใช้ของขวัญของคุณไปในทิศทางใด? มันขึ้นอยู่กับคุณแล้วว่าจะใช้ความสามารพิเศษที่มีเพื่อให้เกิดประโยชน์ต่อคนรอบข้างได้มากน้อยแค่ไหน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...