วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

คุณกระตือรือร้นเกี่ยวกับชีวิตและความเชื่อของคุณหรือไม่?




อ่านพระคัมภีร์ 365 วัน 
วันที่ 314 ความหลงใหลในชีวิต
29พระองค์ทรงประทานกำลังแก่ผู้อ่อนล้า
และทรงเพิ่มพละกำลังแก่ผู้อ่อนแอ
30แม้คนหนุ่มสาวยังเหน็ดเหนื่อยและอ่อนล้า
และชายหนุ่มก็ยังสะดุดล้ม
31แต่บรรดาผู้ที่รอคอยองค์พระผู้เป็นเจ้าด้วยความหวัง
จะฟื้นกำลังขึ้นใหม่
อิสยาห์ 40:29-31

คุณกระตือรือร้นเกี่ยวกับชีวิตและความเชื่อของคุณหรือไม่? ก็หวังว่าจะเป็นอย่างนั้น แต่ถ้าความสนุกในชีวิตของคุณจางหายไปนี่ก็ถึงเวลาแล้วที่จะเปลี่ยนตัวเองและเติมพลังแห่งจิตวิญญาณของคุณ และนั่นหมายถึงการให้ความสำคัญกับการจัดลำดับความสำคัญของคุณ (โดยให้พระเจ้าเป็นอันดับแรก) และจากนั้นนับพระพรของคุณ (แทนที่จะจดจ่ออยู่กับปัญหา)

ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าความมุ่งมั่นอย่างสุดใจที่คุณมีต่อพระผู้สร้างและพระบุตรแต่องค์เดียวของพระองค์  ความเชื่อความศรัทธาของคุณจะต้องไม่เป็นอันดับสุดท้าย มันจะต้องเป็นความสำคัญสูงสุดและความปรารถนาสูงสุดของคุณ เมื่อคุณมุ่งมั่นกระตือรือร้นในความเชื่อและศรัทธา คุณจะมีความหลงไหลในชีวิตของคุณเพิ่มเช่นกัน และพระเจ้าที่กำลังมองดูเราจะยิ้มอย่างมีความสุข

ข้อคิด
ไม่ต้องรอให้ความกระตือรือร้นเดินเข้ามาหาคุณ ... แต่จงออกไปหามัน โดยการฝึกมองว่าชีวิตและความสัมพันธ์ของคุณว่าเป็นการผจญภัยที่น่าตื่นเต้น อย่ารอให้ชีวิตมีรสชาติ แต่จงออกไปแสวงหารสชาติของชีวิต แล้วคุณจะหลงไหลไปกับพระพรอีกมากมายที่รอคุณอยู่ อย่าลืมขอบพระคุณพระเจ้าสำหรับทุกพระพรที่เข้ามาในชีวิต แค่ได้ลืมตาตื่นเช้าขึ้นมาอีกวันนี่ก็เป็นเหตุผลใหญ่มากพอที่คุณจะชื่นชมยินดีในชีวิตได้แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...