วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

แผนการของคุณและพระเจ้า




อ่านพระคัมภีร์ 365 วัน 
วันที่ 292 แผนการของคุณและพระเจ้า
มนุษย์วางแผนงานอยู่ในใจ
แต่องค์พระผู้เป็นเจ้าทรงกำหนดแต่ละย่างก้าวของเขา
สุภาษิต 16: 9

หากคุณหวังและต้องการให้สิ่งต่าง ๆ เกิดขึ้นตามความปรารถนา และตามตารางเวลาของคุณ ซึ่งบางครั้งมันก็ไม่ได้เป็นดังที่ตั้งใจหรือคาดหมายไว้ นั่นเป็นเพราะพระเจ้ามีแผนการอื่นไว้สำหรับคุณ .  

คุณกำลังรู้สึกขมขื่นจากปัญหาชีวิตส่วนตัวที่คุณคิดว่ามันไม่สมควรเกิดและคุณไม่สารมารถเข้าใจมันได้อยู่หรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้นจริง  ก็ถึงเวลาแล้วที่คุณจะสร้างสันติสุขกับชีวิตของคุณเอง ถึงเวลาแล้วที่คุณจะให้อภัยผู้อื่นและถ้าจำเป็นคุณก็ควรยกโทษให้ตัวเองด้วย ถึงเวลาแล้วที่คุณจะยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีตว่าคุณไม่สามารถกลับไปเปลี่ยนแปลงอะไรได้ เพื่อที่คุณจะได้รับของขวัญอันล้ำค่าและมีศรัทธาในพระสัญญาของวันพรุ่งนี้ ได้เวลาแล้วที่คุณจะต้องวางใจในพระเจ้าอย่างสมบูรณ์  และถึงเวลาที่คุณจะอ้างสิทธิ์เพื่อสันติสุขนี้  ​​สันติสุขของพระเจ้าที่สามารถและควรจะเป็นของคุณ

ดังนั้นหากคุณกำลังพบกับสถานการณ์ที่โชคร้ายซึ่งอยู่นอกเหนืออำนาจที่คุณจะควบคุมได้ ให้คุณยอมรับสถานการณ์เหล่านั้น ... และวางใจในพระเจ้า เมื่อคุณทำได้ คุณสามารถรู้สึกถึงความสบายใจในความรู้ที่ว่าพระผู้สร้างของคุณมีทั้งความรักและปัญญา พระองค์เข้าใจแผนการของพระองค์อย่างสมบูรณ์แบบแม้ว่าคุณจะไม่เข้าใจก็ตามก็ตาม

ข้อคิด
การยอมรับหมายถึงการเรียนรู้ที่จะวางใจในพระเจ้ามากขึ้น วันนี้ให้คุณคิดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างน้อยหนึ่งอย่างของชีวิตที่คุณกำลังลังเลที่จะยอมรับ แล้วขอให้พระเจ้าช่วยให้คุณไว้วางใจพระองค์มากขึ้นโดยการยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีต และตั้งใจทำวันนี้ให้ดีที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...