วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

จงมอบภาระของท่านไว้กับองค์พระผู้เป็นเจ้า




อ่านพระคัมภีร์ 365 วัน 
วันที่ 317   ชัยชนะของการต่อสู้
จงมอบภาระของท่านไว้กับองค์พระผู้เป็นเจ้า
พระองค์จะทรงค้ำชูท่านไว้
พระองค์จะไม่ทรงปล่อยให้คนชอบธรรมล้มลง
สดุดี 55:22

คริสตชนมีเหตุผลหลายอย่างที่จะดำเนินชีวิตอย่างกล้าหาญ เพราะท้ายที่สุดการต่อสู้สุดท้ายได้รับชัยชนะบนไม้กางเขนอย่างสงบแล้ว แต่จะอย่างไรก็ตามไม่มีใครหลีกเลี่ยงความผิดหวัง -ความกลัวไปได้ แม้ผู้ติดตามพระคริสต์ที่อุทิศตนยังถูกทดสอบความกล้าหาญโดยการต้องพบเจอกับความผิดหวังและความกลัว ดังนั้น สิ่งเหล่านี้มีโอกาสเกิดขึ้นได้ทั้งกับชีวิตของผู้เชื่อและผู้ที่ไม่เชื่อได้เหมือนกัน

เมื่อคุณพบว่าตัวเองกำลังกังวลเกี่ยวกับเรื่องบางเรื่อง ให้คุณบอกกับตัวเองว่า “ฉันจะไม่กังวลเกี่ยวกับวันพรุ่งนี้อีกต่อไป” ความท้าทายในวันนี้คือการเลิกกังวลถึงความไม่แน่นอนของวันพรุ่งนี้  และใช้ชีวิตของคุณที่เป็นอยู่ในตอนนี้อย่างมีดีที่สุด มีความสุขที่สุดกับคนที่คุณรักและรักคุณ  

ข้อคิด
หากคุณเชื่อมั่นว่าพระเจ้าทรงอยูข้างคุณแล้ว  คุณก็ไม่มีอะไรต้องกลัว ทำไมนะเหรอ? เพราะคุณและพระเจ้าจะทำงานด้วยกันและสามารถจัดการทุกอย่างที่ถาโถมเข้ามาได้ ดังนั้นในครั้งต่อไปคุณต้องมีความกล้าหาญให้มากขึ้น จงตั้งใจและใช้เวลาทำความรู้จักกับพระองค์ จงมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างสัมพันธ์แบบตัวต่อตัวกับพระผู้สร้างของคุณ   และเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณหันไปหาพระองค์อย่างจริงใจพระองค์จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...