วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ตารางเวลาของพระเจ้า




อ่านพระคัมภีร์ 365 วัน 
วันที่ 298 ตารางเวลาของพระเจ้า
6เพราะฉะนั้นพวกท่านจงถ่อมใจลงภายใต้พระหัตถ์อันทรงฤทธิ์ของพระเจ้าเพื่อพระองค์จะทรงยกท่านขึ้นเมื่อถึงเวลาอันควร 7จงละความกังวลทั้งสิ้นของท่านไว้กับพระองค์เพราะพระองค์ทรงห่วงใยท่าน
1 เปโตร 5: 6-7

บางครั้งสิ่งที่ยากที่สุดที่เราต้องทำก็คือการรอคอย นี่เป็นเรื่องจริงโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเรากำลังรีบเร่งกับสิ่งต่าง ๆ ที่กำลังเกิดขึ้นในตอนนี้ เราอยากทำให้มันจบ ๆ ไปให้เร็วที่สุด! แต่แผนของพระเจ้าอาจไม่ได้เกิดขึ้นในแบบที่เราต้องการเสมอไปหรือตรงตามเวลาที่เราเลือก ดังนั้นงานของเรา ในฐานะคริสตชนผู้ที่เชื่อและวางใจในความเมตตาพระบิดา หน้าที่ที่เราทุกคนต่างรู้ดี  คือการอดทนรอคอยให้พระเจ้าเปิดเผยพระประสงค์ของพระองค์ ในเวลาของพระองค์

เพราะว่าเราเป็นมนุษย์ที่โดยธรรมชาติแล้วเราจะใจร้อน เรารู้ว่าเราต้องการอะไร?และเรารู้ว่าเมื่อใดที่เราต้องการ: ซึ่งคำตอบก็คือ ตอนนี้ ทันที! แต่อย่าลืมว่า พระเจ้ารู้ดีกว่าเรา  พระองค์ทรงสร้างโลกที่แผ่ออกไปตามตารางเวลาของพระองค์ไม่ใช่ของเรา  ดังนั้นให้เราขอบคุณพระเจ้า! ในทุกกรณี

ข้อคิด
คุณอาจจะไม่รู้ว่าตัวคุณต้องการอะไร?  หรือเมื่อไหร่ที่คุณต้องการ?   แต่พระเจ้าทรงล่วงรู้ทุกอย่าง ขอให้คุณเชื่อมั่นและวางใจในตารางเวลาของพระองค์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...