วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ความรู้สึกผิด




อ่านพระคัมภีร์ 365 วัน 
วันที่ 299 ความรู้สึกผิด
เหตุฉะนั้นบัดนี้จึงไม่มีการลงโทษแก่บรรดาผู้ที่อยู่ในพระเยซูคริสต์
โรม 8: 1

เราทุกคนทำบาป บางครั้งบาปของเราเป็นผลมาจากการกบฏดื้อรั้นของเราเองต่อพระบัญญัติของพระเจ้า และบางครั้งเราถูกล่อลวงเข้าไปในเหตุการณ์ที่เกินความสามารถในการควบคุมของเรา ภายใต้สถานการณ์ต่าง ๆ เราอาจรู้สึกผิดอย่างรุนแรง แต่พระเจ้ามีคำตอบสำหรับความผิดที่เรารู้สึก แน่นอนว่าคำตอบนั้นคือการให้อภัยของพระองค์ เมื่อเราสารภาพความผิดและกลับใจจากพวกเราเราจะได้รับการอภัยจากผู้สร้างของเรา

คุณมีปัญหากับความรู้สึกผิดอยู่หรือเปล่า? ถ้าเป็นเช่นนั้น คุณต้องกลับใจจากการกระทำผิดของคุณและคุณต้องขอให้พระบิดาในสวรรค์ให้อภัยคุณ เมื่อคุณทำเช่นนั้นพระองค์จะให้อภัยคุณอย่างสมบูรณ์  จากนั้นคุณต้องให้อภัยตัวเองด้วยเช่นเดียวกับที่พระเจ้าให้อภัยคุณอย่างไม่มีเงื่อนไข

ข้อคิด
หากคุณขอรับการอภัยจากพระเจ้า พระองค์ก็จะมอบให้ แล้วคุณให้อภัยตัวเองแล้วหรือยัง?  ถ้ายังไม่ได้ทำ ช่วงเวลาที่ดีที่สุดก็คือตอนนี้เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...