วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

พระเจ้าทรงรักษาเรา



อ่านพระคัมภีร์ 365 วัน 
วันที่ 307 พระเจ้าทรงรักษาเรา
จงกลับไปบอกเฮเซคียาห์ผู้นำของประชากรของเราว่า ‘พระยาห์เวห์พระเจ้าของดาวิดบรรพบุรุษของท่านตรัสดังนี้ว่า เราได้ยินคำอธิษฐานและได้เห็นน้ำตาของเจ้าแล้ว เราจะรักษาเจ้า วันที่สามนับจากนี้เจ้าจะลุกจากเตียงไปที่พระวิหารขององค์พระผู้เป็นเจ้าได้
2 พงศ์กษัตริย์ 20: 5

ผู้เชื่อทุกรุ่นมีประสบการณ์กับความทุกข์ยากและรุ่นของเรานี้ก็ไม่แตกต่างกัน แต่คริสตขนในทุกวันนี้ต้องเผชิญกับความท้าทายที่คนรุ่นก่อน ๆ อาจจินตนาการไม่ถึง โชคดีที่แม้ว่าโลกจะยังคงเปลี่ยนไปตลอดแต่ความรักของพระเจ้ายังคงอยู่ และพระองค์ยังคงพร้อมที่จะปลอบโยนเราและเสริมกำลังเราเมื่อใดก็ตามที่เราหันไปหาพระองค์ ในบทเพลงสดุดี 147 สัญญาว่า "พระองค์ทรงรักษาผู้ที่ดวงใจแหลกสลาย และสมานรอยแผลของเขาเหล่านั้น"  ดังนั้นเมื่อเรามีปัญหาเราต้องเรียกร้องพระเจ้าและพระองค์จะรักษาเราในเวลาของพระองค์และตามแผนของพระองค์  

ข้อคิด
ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก พระเจ้าทรงพร้อมที่จะปลอบโยนและเสริมกำลังให้กับคุณ และจำไว้ว่า: ช่วงเวลาที่ยากลำบากอาจหมายถึงช่วงเวลาของการเติบโตฝ่ายวิญญาณส่วนบุคคล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...