วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

พระเจ้าทรงประสงค์ให้ฉันทำอะไรกับชีวิตของฉันบนโลกนี้?




อ่านพระคัมภีร์ 365 วัน 
วันที่ 293 การค้นหานัยสำคัญ
เพราะโดยพระองค์ทุกสิ่งถูกสร้างขึ้นทั้งในฟ้าสวรรค์และบนแผ่นดินโลก ทั้งสิ่งที่มองเห็นได้และไม่อาจมองเห็นได้ ไม่ว่าบรรดาเทพผู้ครองบัลลังก์ หรือเทพผู้ทรงเดชานุภาพ หรือเทพผู้ครอง หรือเทพผู้ทรงอำนาจ ทุกสิ่งถูกสร้างขึ้นโดยพระองค์และเพื่อพระองค์
โคโลสี 1:16

พระเจ้าทรงประสงค์ให้ฉันทำอะไรกับชีวิตของฉันบนโลกนี้? มันเป็นคำถามง่าย ๆ ที่จะถาม แต่สำหรับพวกเราหลายคนเป็นคำถามที่ตอบได้ยาก ทำไมนะหรือ? เพราะพระประสงค์ของพระเจ้าไม่ได้ชัดเจนสำหรับเราเสมอไป บางครั้งเราก็เดินไปอย่างไร้จุดหมายในที่รกร้างว่างเปล่าที่เราเลือกของเราเอง  เราทำตัวของเราเอง และหลายครั้งเราก็ต่อสู้กับพระเจ้าอย่างยิ่งยวด พยายามที่จะประสบความสำเร็จ หรือเพื่อค้นหาความสุข ความสำเร็จให้กับตนเองด้วยวิธีการของเราเอง แต่ผลลัพธ์ที่ได้เราอาจเหนื่อยเปล่า  เพราะสิ่งนั้นอาจไม่ตรงตามพระประสงค์ของพระเจ้าที่มีให้กับเรา 

หากคุณเป็นคนที่จริงใจที่จะแสวงหาพระประสงค์ของพระเจ้า พระองค์จะให้กับคุณ แต่พระองค์จะเปิดเผยการเปิดเผยของพระองค์ให้คุณรู้จักในแบบ และในเวลาที่พระองค์เลือกไม่ใช่ของคุณ ดังนั้นจงอดทน แม้ในวันที่ยากลำบากเหล่านั้น เมื่อคุณไม่แน่ใจว่าจะหันไปทางใดคุณจะต้องไม่มองข้ามข้อเท็จจริงต่อไปนี้ที่จะเอาชนะสถานการณ์เลวร้ายนั้นไปได้ : พระเจ้าทรงสร้างคุณด้วยเหตุผล พระองค์มีงานสำคัญที่คุณต้องทำ และพระองค์กำลังอดทนรอให้คุณทำ ขั้นตอนต่อไปขึ้นอยู่กับคุณว่าจะเลือกทำตามพระองค์ หรือเลือกตามใจตนเอง

ข้อคิด
พระเจ้ามีแผนสำหรับชีวิตของคุณ พระองค์มีจุดประสงค์ที่แตกต่างกันสำหรับเราทุกคนซึ่งคุณสามารถเติมเต็มได้ แต่คุณจะเลือกทำหรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับคุณ ความท้าทายของคุณคือการอธิษฐานขอคำแนะนำจากพระเจ้าและติดตามทุกที่ที่พระองค์นำไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ

  พระวจนะของพระเจ้าสำหรับวันนี้ การทรยศ อ่านมัทธิว 26:3 ถึง 27:66 ยูดาสตอบรับการเรียกของพระเยซูให้ติดตามเช่นเดียวกับสาวกคนอื่นๆ เขาออ...